Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc ?

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha có thể khắc phục được những trường hợp răng không đều và xô lệch phức tạp. Có rất nhiều loại niềng răng mắc cài được sử dụng, riêng niềng răng mắc cài tự buộc được các chuyên gia chỉnh nha đánh giá là cho khả chỉnh răng có nhiều ưu điểm so với kiểu mắc cài cổ điển. Vậy ưu điểm của loại mắc cài này là gì? niềng răng cho người lớn tuổi có nguy hiểm không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc ?
Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc ?
Theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, niềng răng mắc cài tự buộc là sự sáng chế vượt bậc trong phục hình chỉnh nha giúp tăng cường tính thẩm mỹ cao hơn, được áp dụng công nghệ tân tiến hiện đại nên sẽ đảm bảo về kết quả thực hiện. Hơn nữa, khoảng thời gian chỉnh nha cũng sẽ được rút ngắn đáng kể nhằm tạo sự thoải mái trong quá trình thực hiện, tránh được tất cả những vấn đề có thể phát sinh trong thực hiện.

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự buộc?

Cấu tạo của niềng răng mắc cài tự buộc về cơ bản giống như cấu tạo của các loại mắc cài niềng răng truyền thống. Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài tự buộc là có chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài thể hiện sự hiện đại hơn các loại niềng răng truyền thống thường sử dụng dây thun. Nhờ có chốt tự đóng mà chúng sẽ giúp cô định dây cung trong rãnh mắc cài một cách chắc chắn hơn, đảm bảo không bị bung ra khi ăn phải những thức ăn có độ cứng, không tạo ra sự ma sát khi co kéo dây cũng. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác đem niềng răng mà thoải mái như răng thật của mình. Ngoài ra, khi dây cung được cố định không bị bung ra khiến cho lực kéo răng luôn được đảm bảo, không bị sai khác, giúp răng di chuyển liên tục, không bị gián đoạn so với trước khi điều trị.

Hơn nữa, để phát huy tối đa những ưu điểm đó các trung tâm nha khoa hiện nay đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao độc quyền công nghệ niềng răng 3M UGSL. Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung, không thay đổi lực và không gây khó chịu cho bệnh nhân vì mắc cài tự đóng được thiết kế rất nhỏ gọn và mỏng dễ dàng chải răng và chăm sóc răng miệng hàng ngày hơn, giúp tránh được nguy cơ bệnh lý về răng.

Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp cho việc lên phác đồ chính xác, xác định đúng thời gian điều trị và có thể rút ngắn thời gian điều trị nếu tiến hành đúng quy trình và không có vấn đề phát sinh.

Hi vọng những chia sẽ của chúng tôi về ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc đã giúp bạn chắc chắn hơn trong sự lựa chọn của mình. Đừng ngần ngại mà hãy đến các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn trực tiếp nhé. Chúc thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc ? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.