Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi bị hôi miệng phải làm sao để khắc phục?

Bị hôi miệng phải làm sao luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp chữa hôi miệng tại nhà an toàn và hiệu quả.

Nguyên nhân gây hôi miệng

Hôi miệng dựa vào lượng nước bọt tiết ra khi nhai hay nuốt thức ăn. Vậy niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Chất hơi lưu huỳnh thấm vào mô mềm trong miệng và khi nước miếng không đủ sức giữ chất hơi lưu huỳnh, chúng xông ra và làm hôi miệng.

Vi khuẩn trong miệng có nhiều loại và với việc vệ sinh răng miệng kém, thói quen ăn uống sẽ gây ra mùi hôi khó chịu.

Khi bị hôi miệng phải làm sao để khắc phục?-1
Bị hôi miệng phải làm sao*

Phần lớn hôi miệng chính là do vi khuẩn sinh sôi trong miệng. Khi thức ăn còn sót lại trong khoang miệng, kẽ răng, mặt lưỡi sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng phát triển.

Tuổi tác càng lớn và nhất là khi sử dụng răng giả dễ khiến thức ăn mắc kẹt lại trong miệng.

Bệnh nướu răng cũng chính là nguyên nhân gây nên bệnh hôi miệng hay mắc phải các bệnh khác như viêm lợi, viêm nếu răng…

Hút nhiều thuốc lá cũng khiến cho bạn dễ bị hôi miệng. Ăn nhiều thức ăn có mùi nồng như tỏi, hành, rượu cũng là nguyên nhân gây hôi miệng.

Bị hôi miệng phải làm sao?

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách https://bit.ly/3Lw2ZOs chữa hôi miệng tại nhà mà bạn có thể thực hiện.

Trị hôi miệng từ bột nở

Bột nở hay baking soda chính là nguyên liệu chữa hôi miệng cực kỳ hiệu quả. Chúng làm giảm nồng nộ axit có trong khoang miệng. Hỗ trợ việc kiểm soát mùi hôi và rất lành tính đối với cơ thể.

Cách thực hiện lại rất đơn giản: Bạn chỉ cần đánh răng với baking soda trộn với nước. Dùng lực nhẹ nhàng chải khắp mặt răng theo gốc 45 độ rồi súc miệng và đánh như bình thường.

Hạt cau chữa hôi miệng rất tốt

Xa xưa ông bà ta đã sử dụng những hạt cau để làm giảm lượng hôi miệng, tiêu diệt hết các mảng bám cao răng. Hơn nữa, những tinh chất có trong hạt cau sẽ làm giảm sưng nướu và các bệnh như viêm chân răng, viêm nha chu.

Bạn lựa chọn khoảng 25-30 hạt cau khô đem ngân với 1,5 lít rượu trắng và ủ trong khoảng 20 ngày là có thể đem ra sử dụng.

Dùng cam thảo trị bệnh hôi miệng

Cam thảo được biết đến là vị thuốc có vị ngọt và thơm. Uống nước cam thảo có thể làm át đi mùi hôi miệng.

Khi bị hôi miệng phải làm sao để khắc phục?-2
Cam thảo trị hôi miệng hiệu quả*

Bạn chuẩn bị khoảng 50g các loại cam thảo, quế tâm, tế tân, quất bì rồi luyện thành viên với mật ong và táo nhục. Mỗi viên có trọng lượng 4g rồi bỏ vào lọ dùng dần.

Chữa hôi miệng tại nhà với tiêu đen

Với câu hỏi bị hôi miệng phải làm sao? Thì câu trả lời chính là dùng hạt tiêu đen. Tiêu đen chính là gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình và trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Dùng tiêu đen sẽ làm ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn có trong khoang miệng.

Bạn giã nhuyễn một thìa cà phê tiêu đen cùng muối rồi nhá hỗn hợp đó trong miệng từ 4-7 phút và súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 1-2 tuần để thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Dùng tinh dầu bưởi trị hôi miệng hiệu quả

Tinh dầu bưởi không chỉ có công dụng trong việc làm mềm và mượt tóc mà nó còn có khả năng diệt khuẩn rất cao. Như thế mùi hôi trong miệng sẽ được loại bỏ và cho bạn một hơi thở thơm mát.

Dùng một thìa tinh dầu bưởi chấm lên vùng hôi miệng và thực hiện liên tục khoảng 3 lần/ngày bạn sẽ thấy được sự khác biệt.

Hoặc có thể dùng 70ml tinh dầu pha loãng với 0,5 lít nước thêm chút mước. Dùng nước này súc miệng để giảm thiểu tình trạng hôi miệng.

NH
Khi bị hôi miệng phải làm sao để khắc phục? Reviewed by Tẩy trắng răng on 09 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.