Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao muối nabica có thể làm trắng răng?

Làm trắng răng bằng muối nabica là phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy cách làm trắng răng như thế nào? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Các bước làm trắng răng bằng muối nabica
Các bước làm trắng răng bằng muối nabica 

Làm trắng răng với muối nabica như thế nào?

Muối nabica được bàu bán ở các hiệu thuốc trên khắp cả nước với giá thành rất rẻ để chữa bệnh đau dạ dày, trị mụn, trị nấm…Muốn làm trắng răng với muối nabica thì nên kết hợp với trà xanh. Thực hiện như sau:

Dùng một ít là trà xanh đem rửa sạch bụi bẩn. Tiếp đến cho lá vào nồi rồi cho nước ngập mặt lá. Đun sôi nước cho đến khi còn một nửa so với lượng nước ban đầu. Để nguội rồi đổ vào một cái chai bảo quản trong tủ lạnh. Muối nabica nên để trong 1 lọ có nắp đậy. Mỗi lần đánh răng vào buổi tối thì nhúng bàn chải có kem đánh răng vào muối nabica rồi đánh răng như bình thường. Sau khi đánh răng xong thì súc miệng bằng nước sạch để làm sạch kem đánh răng trong miệng rồi dùng nước trà xanh súc miệng lại 2 lần và đi ngủ.

Vì sao muối nabica có thể làm trắng răng?

Muối nabica có tính kháng khuẩn rất tốt, có khả năng trung hòa được lượng axit nhất là các axit ở trong khoang miệng có khả năng tạo điều kiện phát triển. Muối khi chà lên răng sẽ giúp lấy sạch hết những mảng bám ố vàng trên răng. Còn nước trà xanh có tác dụng kháng viêm, chống sâu răng, làm sạch và ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả.

Bên cạnh mang đến một hàm răng trắng sáng thì làm trắng răng bằng muối nabica còn điều trị bệnh hôi miệng hiệu quả. Nhưng không nên quá lạm dụng vì dễ làm men răng bị bào mòn. Nên áp dụng 2-3 lần/tuần và kiên trì thực hiện trong 1 tháng sẽ đạt được hiệu quả cao.

Những lưu ý khi làm trắng răng bằng muối nabica

- Không nên đánh răng với riêng muối nabica, tốt nhất là nên sử dụng thêm kem đánh răng.

- Những ai mắc phải các bệnh sâu răng hoặc viêm nướu thì nên điều trị trước khi thực hiện. 

- Nên dùng muối vào buổi sáng để đạt được hiệu quả tốt nhất vì răng miệng đã được làm sạch vào buổi tối.

- Muối nabica có tính tẩy rửa mạnh nên chỉ thực hiện 1-2 lần/tuần và không nên lạm dụng quá nhiều. 

Tuy muối có khả năng làm trắng răng nhưng tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người sẽ cho hiệu quả khác nhau. Trong những trường hợp răng bị nhiễm màu hay ố vàng quá nặng thì tẩy trắng răng với muối không còn tác dụng.

Ngoài ra có thể kết hợp sử dụng muối với các nguyên liệu khác:

Muối và dâu tây

Trong dâu tây chứa nhiều axit malic giúp ngăn ngừa và loại bỏ các mảng bám dính trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng đẹp.

Nhất là là khi kết hợp 2 hỗn hợp dâu tây cùng muối tẩy trắng răng thì hiệu quả đạt được lại càng cao. Với cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhỏ dâu tây rồi trộn với môt ít muối nabica và sử dụng hỗn hợp này đánh răng 2 lần/tuần. Kiên trì sử dụng sẽ làm màu răng cải thiện lên nhiều.

Muối nabica với chanh

Chanh và muối là những nguyên liệu có công dụng làm trắng răng hiệu quả, vì thế cũng được xem là công thức mang lại vẻ trắng sáng cho hàm răng một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện rất đơn giản: Chanh đem thái nhỏ, vắt lấy nước cốt, gạt bỏ hết hạt rồi trộn đều với một ít muối vào nước chanh. Dùng nước này ngậm trong miệng khoảng 3 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Nhưng không nên sử dụng công thức làm trắng răng bằng muối nabica với chanh thường xuyên bởi tính axit có trong chanh dễ làm mòn men răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Vì sao muối nabica có thể làm trắng răng? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 05 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.