Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà bằng rau quả tốt nhất

Làm trắng răng đơn giản tại nhà đã có ai biết đến hay chưa? Dưới đây các chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn một số thông tin liên quan đến cách tẩy trắng răng đơn giản, cùng tham khảo thêm.

>>> Giải đáp thêm băn khoăn: trồng răng implant có nguy hiểm không

Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà bằng rau quả tốt nhất

Không chỉ tốt với làn da, rau quả còn có tác dụng không ngờ đối với những chiếc răng, giúp răng trắng sáng hơn và là cách làm trắng răng đơn giản tại nhà rất hữu dụng.
Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà bằng rau quả tốt nhất
Tẩy trắng răng đơn giản tại nhà
Bí quyết đầu tiên là bạn hãy bổ sung thêm các loại trái cây như táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp thường xuyên hơn cho các bữa ăn hàng ngày. Đây là những loại rau quả có chứa lượng axit tự nhiên tốt cho răng, kết hợp với chất xơ sẽ làm loại bỏ được những bảm bám trên răng, không lo bị giắt lại và làm răng trắng hơn.
Trong số các loại quả, bạn nên chú ý đặc biệt đến dâu tây. Nghiền nhỏ dâu tây với kem đánh răng chải đều đặn mỗi ngày để có hàm răng trắng sáng hơn.
Hỗn hợp nước cốt chanh và muối cũng rất hữu ích, khi thoa lên răng sứ làm màu răng sáng hơn. Những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà sử dụng khá đơn giản, thực hiện dễ dàng và cũng không mấy khó khăn để kiếm được. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện và thực hiện đúng cách để có tác dụng tốt nhất. Tuy nhiên, các phương pháp này ít nhiều vẫn có sự tác dụng của axit lên răng, do đó, tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao mà không hại đến men răng.

Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà hiệu quả bất ngờ nhờ “mẹo vặt”

Vẫn dùng các loại thực phẩm xung quanh chúng ta những biến những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà này thành mẹo vặt để áp dụng cũng cho hiệu quả không tồi.
– Mía: Hãy ăn mía thường xuyên bằng cách nhai để làm sạch và trắng răng
– Giấm táo: Nhúng bàn chải vào dung dịch giấm táo để chải răng, răng sẽ trắng hơn, các cặn bám do ăn uống cũng được làm sạch.
– Bánh mì: Nướng bánh mì cho đến khi vỏ bánh cháy đen sau đó cạo lớp vỏ này trộn với kem đánh răng để chải trước khi đi ngủ.
– Nước muối sinh lý: Dung dịch natri cacbonat này bạn có thể mua được ở bất cứ hiệu thuốc tây nào. Dùng nó để súc miệng hàng ngày, răng sẽ được bảo vệ tốt hơn và trắng sạch hơn.
– Cau tươi: Dùng miếng cau tươi để chà xát lên mặt răng. Thao tác này vừa có tác dụng làm sạch lại giúp răng sáng hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất

Vì nền răng và nguyên nhân xỉn màu răng là khác nhau ở mỗi người nên có thể bạn phải thử qua các cách khác nhau mới tìm được đúng cách hiệu quả nhất với mình. Thời gian tiến hành những cách tẩy trắng răng trên tốn khá nhiều thời gian nên đòi hỏi bạn phải thật kiên trì và trên thực tế, sử dụng làm trắng răng bằng các cách tự nhiên chỉ giúp cải thiện răng ở 1-2 cấp độ, đối với các xỉn màu quá mức thì hiệu quả bằng các cách này là không cao do không có sự tác dụng sâu đến cấu trúc của răng.
Để tiết kiệm thời gian, công sức hơn bạn có thể sử dụng công nghệ WhiteMax. Công nghệ này có hiệu quả tuyệt vời với tất cả các trường hợp răng xỉn màu, vàng ố, tẩy trắng với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
+ Hàm răng trắng đều, sáng bóng tự nhiên nhờ khả năng kích hoạt thuốc tẩy của laser nha khoa thế hệ mới, len lỏi trong cấu trúc răng cắt đứt các chuỗi protein gây màu. Chỉ sau 30 phút tẩy trắng răng bằng Laser, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng toàn bộ.
+ An toàn tuyệt đối, không ê nhức với sản phẩm thuốc tẩy trắng đạt tiêu chuẩn “5 sao”, hoàn toàn không gây ê buốt trong và sau quá trình điều trị.
+ Bảo vệ men răng tối đa nhờ khả năng làm săn và bồi đắp men răng tự nhiên
+ Hiệu quả tẩy trắng răng có thể duy trì trong khoảng từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.
Công nghệ được các bác sỹ tại Hiệp hội nha khoa Pháp sáng chế và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu trong khuôn khổ hợp tác lâu dài và qua nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.
Hiệu quả của công nghệ mới đã được chứng minh thông qua hàng ngàn ca tẩy trắng tại nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà bằng rau quả tốt nhất Reviewed by Unknown on 21 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.