Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt dán sứ Veneer và những điều bạn chưa biết

Hàm răng bị sứt mẻ hoặc bị nhiễm màu mà phương pháp tẩy trắng răng vẫn không mang lại kết quả tốt nhất thì phương pháp sử dụng mặt dán sứ Veneer được cho là hữu hiệu nhất. Đây là một trong những phương pháp khá đơn giản và dễ thực hiện trong quá trình phục hình nha khoa, nó giúp cho mọi người lấy lại được hàm răng chắc chắn và trắng sáng tự nhiên.

---Xem thêm: bọc răng sứ veneer có an toàn không?

Mặt dán sứ Veneer và những điều bạn chưa biết
Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer

Mặt dán sứ là một trong những kỹ thuật phục hình thẩm mỹ nhằm  bảo tồn răng thật một cách tốt nhất. Phương pháp này được sử dụng một cách rông rãi tại các trung tâm, phòng khám nha khoa trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Với phương pháp mặt dán sứ Veneer để phục hình nha khoa thì bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách mài mặt ngoài của hàm răng, sau đó dán sứ Veneer vào mặt ngoài của răng. Như vậy, phương pháp dùng mặt dán sứ Vener thì sẽ không cần phải mài răng nên sẽ bảo tồn được răng thật một cách tối đa. Phương pháp này không những đảm bảo được độ vững chắc của hàm mà còn đạt được tuyệt đối yêu cầu về phương diện thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Đối với những trường hợp hàm răng bị nhiễm màu Tetracycline ở mức độ nặng thì cũng dễ dàng có hiệu quả khi sử dụng phương pháp mặt dán sứ Vener.

Có thể điểm danh những ưu điểm mà phương pháp mặt dán sứ Vener mang lại cho bệnh nhân như sau:

Một là,  khi sử dụng phương pháp mặt dán sứ Veneer  thì việc mài răng sẽ được giảm đi. Cụ thể ở đây là bác sĩ sẽ mài khoảng 0,3-0,6mm, sau đó phủ mặt dán Veneer có độ dày tương ứng lên trên để che mặt ngoài của hàm răng. Nhờ vậy mà răng thật được bảo tồn một cách tốt nhất. Đồng thời, do hạn chế việc mài răng nên trong quá trình phục hình răng thì bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức hay ê buốt nữa.

Hai là, phương pháp mặt dán sứ Veneer đạt được yêu cầu cao về phương diện thẩm mỹ. Sở dĩ có được điều này là vì sứ Veneer rất mỏng, nó có màu sắc là màu trắng tự nhiên y như ngà răng, nên sau khi phục hình thì hàm răng sẽ có độ trắng sáng và bóng giống như răng thật.

Ba là, phương pháp mặt dán sứ Veneer đạt yêu cầu về việc thực hiện chức năng ăn nhai sau này. Điều này được tạo ra là do trong quá trình dán mặt sứ Veneer sẽ  không làm  ảnh hưởng đến tủy răng, nên sẽ không tác động đến tủy răng
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Mặt dán sứ Veneer và những điều bạn chưa biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 03 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.