Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách làm trắng răng siêu đơn giản từ chanh

Cạo vôi răng có làm trắng răng không là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi cao răng cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của hàm răng và độ sáng của răng. Do đó, lấy cao răng là rất cần thiết và cần đảm bảo việc này được thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần.

Công dụng bảo vệ răng miệng từ chanh tươi

Để có được một hàm răng trắng khỏe thì bạn không nhất thiết phải cần đến sự giúp đỡ của các công cụ nha khoa mà ngay tại nhà bạn cũng có thể làm điều đó. Chỉ với nguyên liệu bằng chanh trong 5 phút, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các mảng bám gây hại.


Chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric có tác dụng tẩy trắng răng, làm sạch các mảng bám ố vàng, đồng thời cải thiện hơi thở trở nên thơm mát hiệu quả. Đây chính là nguyên liệu làm đẹp đơn giản, siêu tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Các cách làm trắng răng siêu đơn giản từ chanh

Lượng axit cao có trong chanh sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng, đem lại màu trắng sáng nguyên thủy cho răng của bạn. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào chén nhỏ. Nhúng bàn chải vào nước cốt chanh và chà lên răng. Hoặc có thể dùng khăn thấm nước chanh và chà răng trong khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày bạn làm như thế 2 lần, liệu trình trong 2 tuần là sẽ có một hàm răng trắng sáng.


Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không thể nhanh chóng như tới phòng khám nha khoa hay dùng thuốc tẩy trắng răng. Tuy nhiên nó là phương pháp có thể áp dụng ngay tại nhà và khá an toàn cho người sử dụng.
Các cách làm trắng răng siêu đơn giản từ chanh Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.