Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tháo lắp là phương pháp gì?

Niềng răng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi gặp phải tình trạng răng thưa, răng hở. Tuy nhiên, chỉnh nha không phải là chuyện đùa nếu thực hiện sai cách không những không có hàm răng đẹp mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Tác hại và phương pháp chữa hiệu quả là gì? Tất cả các vướng mắc này sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết sau.

Niềng răng tháo lắp là phương pháp gì?

Niềng răng tháo lắp, thuật ngữ nha khoa thường gọi chỉnh nha niềng răng. phương pháp này phù hợp với các trẻ nhỏ độ tuổi từ 6 tuổi tới 12 tuổi vì trong giai đoạn này răng hàm của các bé đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiệt, bao gồm cả răng sữa và răng mãi mãi đây là phương pháp phù hợp nhất với các em. 


Tuy nhiên không phải vì thế mà em không thể sử dụng phương pháp này. với độ tuổi của bạn hàm răng đã gần hoàn thiện việc nắn chỉnh răng sẽ mất nhiều thời gian hơn, niềng răng tháo lắp có thể bỏ ra khi cần thiết. Nhược điểm duy nhất của loại niềng răng này là quá cồng kềnh tạo sự khó chịu. 

Tác hại trong quá trình niềng răng khách hàng cần biết

Hầu hết, các trường hợp răng thưa, hở thường tìm đến giải pháp niềng răng nhằm cải thiện đáng kể tình trạng răng mọc không đều, thưa. Tuy nhiên nếu thao tác kỹ thuật sai có thể đưa đến những tai biến nguy hiểm như:

Gia tăng nguy cơ chết tủy: Quy trình niềng răng được thực hiện đúng kỹ thuật thì kết quả nhận được sẽ ổn định suốt đời. Nhưng nếu thực hiện sai quy trình, kỹ thuật không đảm bảo sẽ dẫn đến nguy cơ chết tủy.

Khuôn mặt biến dạng: Đới với khách hàng trong độ tuổi phát triển, khuôn mặt có thể thay đổi do sự phát triển của xương hàm. Do đó, khi thực hiện quy trình niềng răng, cần thận trọng để tránh khuôn mặt bị biến dạng về sau.


Răng rụng sớm hơn: Với tay nghề bác sĩ không giỏi, kỹ thuật kém sẽ gặp phải tình trạng răng rụng sớm trước khi bước vào độ tuổi cao. Mặt khác, với những người niềng răng có thể dễ mắc các bệnh lý về bộ nhai hơn, ăn nhai khó, dễ bị đau răng.

Chăm sóc răng miệng phức tạp: Thực tế cho thấy, niềng răng là phương pháp điều trị rất phức tạp và khó khăn. Không những gây vướng víu khó chịu mà việc chăm sóc răng miệng cũng phức tạp hơn nhiều, làm mất thời gian và đặc biệt, nên hạn chế ăn thức ăn dai, cứng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng tháo lắp là phương pháp gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.