Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng người lớn

Bạn có thể cải thiện tình trạng răng cửa bị lệch bằng các biện pháp chuyên khoa. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, đừng ngần ngại, hãy đến nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phục hình phù hợp, thường là niềng răng, bọc răng sứ và phẫu thuật chỉnh hình răng. Vậy niềng răng tháo lắp có tốt không hãy tìm hiểu ngay nhé!

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Để có một nụ cười đẹp, cuốn hút thì bất kỳ ai đều mong muốn. Tuy nhiên, do những yếu tố tác động trong quá trình răng mọc ảnh hưởng tới sự phát triển của răng, do đó một số trường hợp răng sẽ bị lệch lạc và không được đều và đẹp. 


Giải pháp hiệu quả nhất để có một hàm răng thẩm mỹ và đẹp, cuốn hút là sử dụng phương pháp niềng răng. Niềng răng thẩm mỹ là một quá trình áp dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ từ chất liệu, dụng cụ niềng răng và kỹ thuật tay nghề của bác sĩ giúp hàm răng được điều chỉnh lại theo ý muốn và đẹp hơn. 

Tại nha khoa, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đào tạo chuyên môn từ Mỹ sẽ giúp các bạn có được một giải pháp niềng răng thẩm mỹ tốt nhất và an toàn nhất.

Thời gian niềng răng người lớn

Với các kỹ thuật niềng răng ngày nay, thì niềng răng cho người lớn lớn trưởng thành cũng trở nên đơn giản hơn so với trước. Nếu tuân thủ đúng phác đồ và hướng dẫn của bác sĩ thì thời gian tháo niềng răng sẽ nhanh hơn, quá trình niềng răng được rút ngắn đáng kể.


Thông thường 1 ca niềng răng mức độ trung bình sẽ dao động từ 6 tháng đến 1,5 năm. Đối với trường hợp khó hơn như: hô, móm nhiều, răng mọc lộn xộn nhiều... thì cần nhiều thời gian hơn, có thể kéo dài từ  2 – 3 năm. Tuy nhiên, thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuân thủ đúng những hướng dẫn của nha sĩ, đến hẹn đúng thời gian theo lịch khám.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Thời gian niềng răng người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.