Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

 Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ cho răng hô là gì?

Bọc răng sứ cho răng hô là gì? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Bọc mão răng sứ cho răng hô được thực hiện giúp bạn sẽ có hàm răng đều đẹp, tái tạo lại hình dáng cũng như về mặt màu sắc cho cả hàm răng của bạn. Bác sĩ sẽ mài bớt 1 phần cùi răng thật để có thế và phương răng song song với chiều thẳng đứng, rồi chụp 1 mão sứ ra bên ngoài hết tình trạng hô.

Những người bị hô do răng và không quá nặng chỉ cần 1 lần phục hình đã khắc phục được tình trạng răng hô, diện mạo răng mới ngay ngắn và không bị chìa ra phía trước, tương quan tỉ lệ trán-mũi-cằm cũng cân đối hơn. 

Khi mài răng thật để làm cùi răng nâng chân mày đỡ cho mão răng sứ, răng của bệnh nhân đã không còn dấu hiệu hô vẩu nữa nên khi chụp mão sứ bên ngoài, vừa có tác dụng làm hết răng hô vừa mang lại tính thẩm mỹ tối đa.

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ

+ Đánh răng với bàn chải răng lông mềm, có kích thước phù hợp với khuôn miệng, chải răng 2 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu hay nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn.

+ Sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn, mảng bám nằm sâu trong các kẽ răng, ở mặt nhai hay các răng trong cùng.

+ Khi chải răng bạn nên dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu của răng đã bọc răng sứ, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Cách vệ sinh răng miệng sau khi bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.