Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào nên nhổ răng nanh?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, răng nanh là một loại răng vô cùng quan trọng trên cung hàm. Vậy có nên nhổ răng nanh không? Khi nào nên nhổ răng nanh? niềng răng chữa cười hở lợi như thế nào? Hãy cùng chuyên gia nha khoa của chúng tôi tìm hiểu tại bài viết sau đây nhé!

Răng nanh là răng số mấy?

Răng nanh là răng số mấy?

Răng nanh là răng số mấy? Răng nanh là một trong những chiếc răng quan trọng trên cung hàm, là răng phía trước, nằm ở vị trí thứ 3 tính từ răng cửa của mỗi bên hướng vào trong. Răng nanh là chiếc răng thường mọc lệch ra khỏi cung hàm chuẩn nên thường gây mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Răng nanh đóng vai trò rất quan trọng trên cung hàm và nhổ răng nanh có thể gây đau nhức, có thể ảnh hưởng đến những chiếc răng lân cận.

Răng nanh là chiếc răng bình thường, nếu răng nanh mọc lệch ra ngoài nhưng vẫn khỏe mạnh thì chúng ta cần phải bảo tồn. Ngày nay, với công nghệ nha khoa hiện đại thì việc điều chị răng mọc lệch trở nên dễ dàng hơn. Niềng răng là phương pháp được nhiều người áp dụng để đưa răng về đúng vị trí. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả cao. Răng nanh có một phần giống răng cửa, nhưng cũng có một phần giống với răng cối nhỏ.

Khi nào nên nhổ răng nanh

Răng nanh là chiếc răng quan trọng trên cung hàm mà bạn không thể tùy tiện nhổ bỏ. Trong những trường hợp vì nguyên nhân nào đó mà răng mất đi thì bạn phải tiến hành trồng lại răng.

Còn nhổ răng nanh sẽ được bác sĩ chỉ định trong trường hợp răng bị sâu rặng, răng bị gãy do tác động lực mạnh, không thể bảo tồn và buộc phải nhổ răng.

Răng nanh là răng số mấy? Có nhiều trường hợp răng nanh mọc lệch lạc, gây mất thẩm mỹ và bạn có ý định nhổ bỏ và trồng lại răng khác. Tuy nhiên, trong những trường hợp này, bạn không cần phải nhổ răng. Bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ để dịch chuyển răng nanh về đúng vị trí, giúp khuôn miệng hài hòa và đảm bảo thẩm mỹ hơn.

Còn đối với trường hợp buộc phải nhổ răng nanh, bạn cần phải tiến hành phục hồi lại răng bằng các phương pháp nha khoa thẩm mỹ. Vì chiếc răng nanh giữ vai trò thẩm mỹ cho toàn hàm răng.

Khi răng nanh mắc phải các bệnh lý hay răng mọc lệch lạc, bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở nah khoa uy tín để bác sĩ tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hợp lý, tránh trường hợp để tránh nhổ răng trong trường hợp không cần thiết.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc răng nanh là răng số mấy. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về răng nanh và cách xử lý khi răng nanh mọc lệch hay mắc phải các bệnh lý. Hãy đến nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Khi nào nên nhổ răng nanh? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.