Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thế nào là cầu răng sứ?

 Khi răng sứ bị đen, cách tốt nhất là bạn nên gắn lại răng sứ và chiếc răng sứ được gắn lại phải là răng sứ mới chứ không phải là chiếc răng đã bị đen. Để đảm bảo tuổi thọ cũng như màu sắc của răng sứ thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình. Ngoài ra, răng sứ có niềng được không vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Thế nào là cầu răng sứ?

Cầu răng sứ là kỹ thuật phục hình răng được áp dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp mất một hay nhiều răng. Theo đó, niềng răng invisalign giá bao nhiêu bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng bên cạnh những răng đã mất để là cùi răng nâng đỡ cầu răng sứ.

Cấu tạo của cầu răng sứ gồm 2 phần, 2 mão răng ở 2 bên và số răng giả thay thế răng đã mất nằm ở giữa. Với phương pháp này yêu cầu 2 chiếc răng bên cạnh những răng đã mất phải còn khỏe mạnh thì mới nâng đỡ được cầu răng.

Quy trình làm cầu răng sứ tại nha khoa

Bước 1: Đầu tiên bệnh nhân được chụp X-quang để xác định chính xác tình trạng răng, lợi. Dựa trên kết quả thu được bác sĩ phân tích, đánh giá và tư vấn cho bệnh nhân có nên sử dụng phương pháp cầu răng sứ hay không.

Bước 2: Bệnh nhân được các nha sĩ chăm sóc và vệ sinh vùng miệng kỹ lưỡng nhằm tạo môi trường vô khuẩn trước khi thực hiện các công đoạn tiếp theo.

Bước 3: Bệnh nhân được gây tê tại chỗ để không có cảm giác đau nhức trong quá trình mài cùi răng. Các bác sĩ tính toán sao cho phù hợp nhất để việc mài cùi răng vừa không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của các răng thật vừa đảm bảo các trụ đủ chắc để giữ được cầu răng sứ bên trên.

Bước 4: Ở bước này, bệnh nhân được hướng dẫn lấy dấu răng bằng dụng cụ chuyên dụng của phòng Labo nhằm xác định chuẩn xác kích cỡ và màu sắc tương thích cho răng sứ.

Bước 5: Dựa trên các thông số ghi được bên trên, phòng Labo thiết kế và sản xuất cầu răng phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Bước 6: Bác sĩ tiến hành gắn cầu răng lên các cùi răng đã mài trước đó. Sau đó căn chỉnh lại để khớp hàm và việc ăn nhai của bệnh nhân được diễn ra bình thường. Kết thúc quy trình bệnh nhân được bác sĩ dặn dò và hẹn lịch tái khám để kiểm tra lần nữa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Thế nào là cầu răng sứ? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.