Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách phục hình răng với Implant

Khi bị mất răng chức năng nhai giảm sút nghiêm trọng, đồng thời còn làm cho tình trạng xương hàm sẽ bị tiêu nên nét mặt của bạn thay đổi theo chiều hướng xấu đi, gây mất thẩm mỹ. Răng bị mất tạo ra các khoảng trống làm cho các răng bị xô lệch qua về là nguy cơ dẫn đến các bệnh về răng miệng. Do vậy, phải xử lý triệt để vấn đề này để ngăn chặn các hệ lụy về sau. Vì vậy, phương pháp cấy ghép implant ra đời đã khắc phục được tình trạng trên.

---Tham khảo thêm: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

Cắm ghép Implant khi mất nhiều răng

Kỹ thuật cấy ghép Implant khi mất nhiều răng là phương pháp để chỉnh hình răng bị mất giống như răng thật để đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ, phòng tránh các bệnh về răng. Implant là một trụ nhỏ được làm bằng titan, các bác sĩ sẽ cấy ghép vào xương hàm để tạo thành một chân răng nhân tạo thay thế chân răng thật. Vì tạo chân răng nên bạn không lo lắng quá trình bị tiêu xương hàm như phương pháp làm cầu răng thông thường. Sau đó, bác sĩ ghép lên trụ titan một mão sứ để hoàn thiện ca cấy ghép implant cho bạn.

Trong trường hợp bạn bị mất nhiều răng, có hai phương pháp để bs thực hiện cấy ghép Implant.

* Cấy ghép 6 – 8 implant cho hàm trên và 6 – 8 implant cho hàm dưới.

* Cấy 4 implant cho hàm dưới còn hàm trên vẫn cần ít nhất 6 trụ implant. Tùy vào tình trạng xương hàm của bạn như thế nào, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra quyết định về số lượng implant cần cấy ghép sao cho số Implant là ít nhất nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn nhất. Răng sau khi cấy ghép vừa đảm bảo chức năng thẩm mỹ vừa đảm bảo chức năng nhai cắn thức ăn.

Các cách phục hình răng với Implant

Sau khi cắm ghép Implant, bs sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên. Có hai cách phục hình răng sứ như sau:

* Implant kết hợp với hàm giả tháo lắp

Áp dụng cho những bệnh nhân đã mất răng lâu ngày và không đủ xương để đặt trụ implant. Implant kết hợp với hàm giả cố định được thực hiện bằng cách dùng các mini implant được cắm vào xương hàm và trụ abument sẽ liên kết một cách chặt chẽ giữa hàm giả tháo lắp và xương hàm rồi gắn hàm tháo lắp lên trên. Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật ở đâu uy tín?


Các cách phục hình răng với Implant

Ưu điểm:

Thao tác thực hiện đơn giản lại không cần phải phẫu thuật nên ít đau.

Thời gian thực hiện nhanh

Chi phí thấp hơn

Nhược điểm: Độ bền chắc không bằng so với phương pháp làm hàm cố định.

Sau khi cắm ghép Implant đợi cho implant tích hợp với xương hàm, các bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trên. Với những trường hợp xương hàm đảm bảo độ chắc chắn thì bạn sẽ được phục hình răng sứ ngay tức thì.

* Implant kết hợp với hàm giả cố định

Ưu điểm: Đẹp hơn, chắc chắn hơn, giúp nhai thức ăn tốt và cảm biến thức ăn tốt hơn.

Nhược điểm: Giá cấy ghép răng implant khá cao. Tuy chi phí có phần cao hơn so với phương pháp cắm ghép Implant khác nhưng với hiệu quả mà nó mang lại thì hoàn toàn phù hợp. Vì vậy cắm ghép Implant kết hợp phục hình răng sứ vẫn được nhiều người lựa chọn, thực hiện.

Phương pháp cấy ghép implant là kỹ thuật khá phức tạp nên không phải bác sĩ nha khoa nào cũng có thể tiến hành được mà chỉ những bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và có cấp chứng chỉ về cắm ghép implant nha khoa mới đảm bảo thực hiện thành công kỹ thuật này.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các cách phục hình răng với Implant Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.