Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài speed

Phương pháp niềng răng ra đời đã đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của hàng triệu khách hàng. Niềng răng có rất nhiều loại và mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên tùy theo điều kiện kinh tế cũng như cấu trúc răng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng nhanh phù hợp cho khách hàng. Một trong những phương pháp niềng răng nhanh hiệu quả hiện nay chính là niềng răng mắc cài tự đóng.

Đối tượng niềng răng nhanh

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng hô, răng móm.

- Khuyết điểm răng làm mất tính thẩm mỹ và gây ảnh hưởng đến chức năng của hàm.

- Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ.

- Khách hàng đã thực hiện niềng răng nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.

Quy trình niềng răng nhanh

Bước 1: Thông qua mong muốn chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp. Quy trình nâng mũi không phẫu thuật như thế nào?

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang và thông qua kết quả chụp này để phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị.

Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài speed

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng để đảm bảo an toàn và thực hiện gây tê vùng khoan miệng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.

Bước 4: Thông qua việc lấy dấu răng và gửi về phòng Labo, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tiến hành thiết kế mắc cài tương thích.

Bước 5: Thực hiện gắn các mắc cài speed lên răng và dùng dây cung để giữ chặt các mắc cài giúp răng dịch chuyển nhanh chóng về vị trí khuôn hàm mong muốn. Đồng thời hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng.

Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài speed

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng và mắc cài tự đóng người khác nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

-  Mắc cài speed được thiết kế bề mặt nhỏ, hình dạng tròn nên việc vệ sinh răng miệng trong thời gian mang khay niềng răng sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, phần cạnh mắc cài thiết kế rất trơn láng nên bệnh nhân có thể sử dụng thức ăn thoải mái mà không lo sợ liệu thức ăn có vướng nào mắc cài hay không.

- Phần nắp speed được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng và liên tục hơn. Ít gây khó chịu và đau đớn khi áp dụng.

- Niềng răng mắc cài tự đóng không mất nhiều thời gian như các phương pháp niềng răng truyền thống. Điều này khiến tâm lý của bệnh nhân thoải mái hơn và bệnh nhân nào cũng mong muốn kết thúc quá trình điều trị nhanh chóng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm niềng răng nhanh bằng mắc cài speed Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.