Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Ngành nha khoa thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, kéo theo rất nhiều các loại răng sứ để bạn lựa chọn, giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp như ý muốn. Vậy có các loai răng sứ nào đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, ưu nhược điểm của từng loại là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm niềng răng mất bao lâu

Dịch vụ nha khoa răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ là một loại răng giả có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật được dùng trong phục hình nha khoa. Răng sứ thường có 2 phần, phần sườn được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc là phần sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi nhiều lớp sứ, chi phí nâng mũi không phẫu thuật. Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp an toàn, hiệu quả, nhanh chóng nhằm khắc phục khuyết điểm của hàm răng. 


Để thực hiện phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng cần phải trải qua 2 lần điều trị:

Lần 1

- Bước 1: Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn về dịch vụ nha khoa răng sứ và thực hiện vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ.

- Bước 2: Bên cạnh việc thông qua kỹ thuật thích hợp cho từng trường hợp răng, bác sĩ sẽ họn màu răng thích hợp với màu răng hiện có của bạn.

- Bước 3: Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ trước khi tiến hành dịch vụ nha khoa.

- Bước 4: Lấy dấu răng và hàm răng của bệnh nhân, trong một số trường hợp, bác sĩ thực hiện mài răng.

- Bước 5: Chống ế buốt và phủ tạm lớp men răng cho bệnh nhân.

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Lần 2

- Bước 1: Gắn răng đã hoàn thành vào hàm cho bệnh nhân, so sánh với các màu răng xung quanh.

- Bước 2: Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà.

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực cắn khá tốt, bên ngoài phủ lớp sứ thẩm mỹ, nên sẽ có màu sắc trùng với răng tự nhiên. Răng bọc sứ kim loại  kim loại không cao, phù hợp với nhiều người có thu nhập trung bình. Độ bền từ 3 -5 năm. Tuy nhiên , màu sắc răng không thật, bị đen rìa cổ răng sau thời gian ăn nhai.

Răng sứ titan

Răng sứ titan thực chất cũng là một loại kim loại, có sườn được thiết kế từ hợp kim titan mới, ngoài phủ sứ thẩm mỹ. Titan được sử dụng khá phổ biến trong y học vì nó không gây dị ứng và có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể, trong đó có răng. Răng sứ titan có tuổi thọ cao, khoảng 5 -10 năm, chịu lực tốt, bền, không gây đen rìa cổ răng theo thời gian, giá cả hợp lý và hạn chế kích ứng. Tuy nhiên, màu sắc răng chưa hoàn hảo, mài nhiều tổ chức răng .

Răng sứ toàn phần (Emax, Ceramill, katana,)

Hay còn gọi là răng sứ cao cấp là đỉnh cao trong phục hình răng miệng hiện nay. Dòng răng sứ toàn sứ bao gồm các loại răng sứ cercon, răng sứ E.max. Đây là đỉnh cao của tự nhiên, đáp ứng được nhu cầu về chức năng cũng như thẩm mỹ của hâu hết mọi đối tượng. Có màu trắng sáng và hình dạng tự nhiên như răng thật. Được sản xuất hoàn toàn bằng sứ đã qua kiểm duyệt cùng với bản chất không có tính phản quang nên khi bị chiếu sáng hoặc vô tình bị chiếu sáng răng vẫn có màu tự nhiên như thật. Được thiết kế và chế tạo theo dây chuyền khép kín dưới bàn tay của các kỹ thuật viên lành nghề với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại.

Bài viết được trích nguồn từ: https://lamrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Các loại răng sứ phổ biến hiện nay Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.