Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cạo vôi răng

Thực chất những mảng bám màu nâu vàng trên mặt răng của bạn chính là vôi răng, không những gây mất thẩm mỹ mà những mảng bám này còn kết hợp với các hợp chất vô cơ gây, vi khuẩn gây hại tác động tới nướu răng, gây viêm nhiễm và chảy máu chân răng. Để khắc phục triệt để tình trạng này, các bác sỹ khuyến cáo nên cạo vôi răng định kỳ để chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Vì sao nên cạo vôi răng?

Vôi răng bao gồm các mảng bám lỳ lợm trên bề mặt răng và bên trong chân nước. Vôi răng không những làm răng không được đều màu gây mất thẩm mỹ mà các là tác nhân gây nên mùi hôi miệng làm bạn thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Nguy hiểm hơn, vôi răng là điều kiện tốt nhất để vi khuẩn hình thành, xâm nhập và tấn công men răng, gây nên các bệnh vô cùng nguy hại. Giá nâng mũi bọc sụn bao nhiêu hiện nay?

Theo các chuyên gia nha khoa, bạn nên đi cạo vôi răng 6 tháng/ 1 lần. Những người bị bệnh viêm nướu, viêm nha chu thì nên cạo vôi răng 3 tháng/ 1 lần. Cạo vôi răng sẽ giúp bạn lấy đi những mảng bám lâu ngày trên răng, giúp bạn sở hữu một hàm răng đều, sáng, đẹp. Ngoài ra, cạo vôi răng sẽ làm cho vi khuẩn không còn chỗ ẩn nấp để gây bệnh cho răng miệng cũng như hơi thở sẽ không còn có mùi nữa.

Quy trình cạo vôi răng

Cạo vôi răng là một quy trình nha khoa tương đối nhẹ nhàng để loại bỏ các mảng bám trên răng. Trước đây, cạo vôi răng được thực hiện bằng tay. Hiện nay, cạo vôi răng được thực hiện bằng máy siêu âm, độ rung của sóng siêu âm sẽ làm mảng bám bong tróc, ít gây tổn thương đến vùng nướu viền quanh răng.

Quy trình cạo vôi răng

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng, độ dày vôi răng, sau đó do độ dày và vị trí vôi răng đồng thời tư vấn cách giải quyết vôi răng cho khách hàng.

Bước 2: Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị, nha sĩ sử dụng nước muối sinh lý là làm sạch khoan miệng.

Bước 3: Sử dụng các công cụ cạo vôi răng hiện đại để cạo sạch các mảng bám trên răng, kể cả các mảng bám trên bề mặt răng hay tận sâu bên trong chân nướu.

Bước 4: Cho khách hàng súc miệng thật sạch bằng nước súc miệng chuyên dụng và bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả bằng việc so sánh với màu răng ban đầu.

Bước 5: Chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, chế độ ăn uống phù hợp.

Cạo vôi răng là thói quen tốt và được các chuyên gia nha khoa khuyến khích thực hiện để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Duy trì thói quen vệ sinh răng miệng tích cực, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề răng miệng nữa. Hãy đến ngay cơ sỏ nha khoa uy tín để kiểm tra sức khỏe răng miệng và được BS tư vấn về cách thức điều trị phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Quy trình cạo vôi răng Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.