Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ veneer

Nhu cầu làm đẹp luôn luôn là một nhu cầu chính đáng. Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống xã hội và sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Ngành nha khoa đã có những bước tiến đáng ghi nhận. Đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, mà răng sứ thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất hiện nay. Có được một hàm răng trắng đẹp, nhưng để giữ gìn thẩm mỹ và sự khỏe mạnh cho răng sứ thẩm mỹ bạn cần phải biết cách chăm sóc răng sứ veneer như thế nào. 

Là những mặt dán mỏng, sứ veneer chỉ yêu cầu mài một lớp mỏng trên mặt ngoài của răng khoảng 0,3 – 0,6 mm nên gần như 100 % trường hợp gắn mặt dán đều không phải điều trị tủy. Mức độ ê buốt răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với làm mão răng sứ. Đây là sự khác biệt lớn so với kỹ thuật bọc răng sứ thông thường bắt buộc phải mài toàn bộ răng từ 0,8 – 2mm.

Sứ veneer chinh phục khách hàng bởi đem lại được hiệu quả thẩm mỹ như răng thật lại không ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Do bảo tồn được mặt trong của răng thật, nên khi làm Veneer sứ, cảm giác ăn nhai của bạn gần như không thay đổi và khác biệt so với ban đầu. Vậy nên thực hiện bọc răng veneer tại đâu và chăm sóc và giữ gìn mặt sứ veneer như thế nào?

Cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ veneer

Dù là phương pháp phục hình thẩm mỹ đến đâu nếu bạn không có cách chăm sóc và giữ gìn mặt sứ veneer tốt thì tuổi thọ và chất lượng răng sứ sẽ bị sụt giảm đáng kể.

Chăm sóc răng miệng

Bạn lựa chọn bàn chải lông mềm, có kích thước phù hợp nhẹ nhàng chải sạch đều mặt răng.
Thực hiện đánh răng 2 lần / ngày vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Sử dụng chỉ tơ nha khoa kèm nước súc miệng giúp loại những mảng bám trên răng. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp?

Cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ veneer

Chế độ ăn uống

Uống nước lọc, hoa quả tươi và các loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho răng. Chú ý ăn uống cũng là cách chăm sóc và giữ gìn mặt sứ veneer được khuyến khích

Tránh sử dụng các loại nước ngọt có ga, các loại nước chứa nhiều màu như cà phê, nước trà, socola…vì chất tạo màu có thể gây xỉn màu răng.

Hạn chế ăn các loại thức ăn đậm màu như: nước sốt cà chua, nước tương, mù tạc…các thức ăn chứa nhiều đường như kẹo dẻo, mạch nha, mứt, bánh.

Tránh việc nhai, cắn các loại thức ăn cứng như: kẹo cứng, đá lạnh; không dùng răng để mở các nắp chai; hạn chế những thức ăn dai…vì rất dễ làm mẻ, vỡ răng khi lực cắn quá tải.

Hạn chế thuốc lá vì nicotine có trong khói thuốc lá gây vàng ố răng, khiến màu mặt dán sứ veneer không còn được trắng, đẹp như lúc ban đầu.

Khi bạn lựa chọn cho mình một nha khoa lớn có uy tín để làm răng sứ là bạn đã có thể sở hữu một hàm răng đẹp và bền. Nha khoa Đăng Lưu luôn sử dụng vật liệu chính hãng để chế tác nên răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra với ưu thế là một trong số ít các nha khoa có riêng trung tâm chế tạo răng giả, sở hữu tất cả các hệ thống răng sứ thịnh hành như Emax, Cercon… Đồng thời nha khoa chúng tôi là nơi tập trung các bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ sẽ mang lại cho bạn kết quả phục hình thẩm mỹ tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ veneer Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.