Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bột trà xanh làm trắng da

Bột trà xanh là loại nguyên liệu thiên nhiên chứa khá nhiều công dụng hữu ích về sức khỏe, ngoài ra còn có rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời hỗ trợ chị em phụ nữ giữ dáng thành công cũng như làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Trong đó làm trắng da với bột trà xanh là phương pháp được các chị em ưa thích hay dùng rất hiệu quả.

Bột trà xanh nguyên chất

Với cách dùng bột trà xanh rất đơn giản bạn có thể lấy bột trà xanh kết hợp với một chút xíu nước, hòa trộn với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt, lấy hỗn hợp đó đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm kiên trì và thường xuyên bạn sẽ thấy được làn da trắng lên nhanh chóng, biểu hiện nhanh nhất là chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Một liệu pháp tự nhiên làm trắng da nhanh nhờ bột trà xanh, với những cách chế biến để làm bột trà xanh rất đơn giản, từ những lá trà xanh cũng giúp bạn cải thiện được một làn da rất nhanh, là dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da thật tốt và đảm bảo được làn da được phục hồi nhanh chóng. Không cần mất nhiều thời gian cũng khiến bạn có làn da trắng nhanh.

Bột trà xanh làm trắng da

Bột trà xanh + Dầu dừa

Trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì rửa sạch lại với nước mát. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà trị bệnh

Dầu dừa có công dụng rất tốt, khi kết hợp với bột trà xanh giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mượt trong khi bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, đem lại cho làn da láng mịn, mềm mại.

Bột trà xanh + mật ong

Mật ong được biết đến nhiều trong hằng ngày để chữa một số các loại bệnh tự nhiên, có thể cải thiện làn da rất nhanh chóng, làm làn da luôn trắng sáng, mịn màng, luôn trẻ đẹp với nhiều tác dụng khác nhau, áp dụng cho làn da của mình nhanh và thường xuyên thì bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình nhanh chóng và hiệu quả.

Với cách làm trắng từ bột trà xanh và mật ong rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột trà xanh, kết hợp với 2 thìa mật ong, hòa trộn với nhau tạo thành một hỗn hợp đặc sêt, lấy hỗn hợp đó đắp lên da mặt thường xuyên và hằng ngày thì bạn sẽ cảm nhân làn da luôn được phục hồi từ bên trong và đẩy nhanh cho làn da được trắng sáng nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bột trà xanh làm trắng da Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.