Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm son dưỡng từ dầu dừa cho bạn gái

Cách làm son dưỡng dầu dừa giúp trị môi thâm, dưỡng môi khô nứt nẻ và giúp đôi môi luôn căng mọng, mịn màng. Cùng tham khảo một số cách làm đơn giản sau đây nhé. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Công dụng dưỡng môi của dầu dừa
Trong dầu dừa chứa nhiều vitamin E dạng toco-trienol có khả năng làm mờ các vết thâm ở môi và cả vết thâm do mụn để lại. Không những thế, dầu dừa còn kích thích mọc tóc, làm đẹp da rất hiệu quả. 
Công dụng của dầu dừa thể hiện tốt nhất với môi khi vào mùa đông, môi bị khô và nứt nẻ nhiều, dầu dừa sẽ giúp bảo vệ, giữ gìn đôi môi luôn đẹp, làm hồng hào đôi môi.

Cách làm son dưỡng từ dầu dừa
Để có hiệu quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, vaseline khi thực hiện cách làm son dưỡng dầu dừa. 

Dầu dừa và sáp ong
Nguyên liệu cần chuẩn bị: dầu dừa, mật ong nguyên chất, tinh dầu và một ít màu (không bắt buộc phải có).

Cách thực hiện: Cho toàn bộ nguyên liệu trên vào chén nhỏ và đun chảy hỗn hợp trong lò vi sóng ở nhiệt độ khoảng 70 độ C rồi lấy ra. Khi thấy hỗn hợp tan chảy hoàn toàn thì nhanh chóng đổ hỗn hợp vào thỏi son hoặ một chiếc hũ nhỏ, đợi từ ừ cho hỗn hợp đông lại hoàn toàn thì có thể sử dụng.

Cách làm son dưỡng từ dầu dừa cho bạn gái
Dùng mật ong và sáp ong làm son dưỡng môi rất tốt

Cách làm son dưỡng dầu dừa và sáp ong này rất an toàn, vì sáp ong vốn có nguồn gốc từ thực vật rất lành tính. Vì vậy, bạn có thể dùng son dưỡng môi này như một cách dưỡng môi an toàn tại nàh, 100% từ thiên nhiên.

Dầu dừa và vaseline
Nguyên liệu: vaseline, dầu dừa, tinh giọt dầu thơm và màu (nếu thích)

Cho nguyên liệu vào chén nhỏ rồi cho vào lò vi sóng ở nhiệt độ khoảng 70 độ C. Khi hỗn hợp đã hoà mịn vào nhau thì cho vào thỏi son hoặc hũ nhỏ. Khi hỗn hợp khô thì có thể dùng. 

Thông thường, sáp ong nguyên chất rất khó mua đối với những ai chưa có kinh nghiệm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn vaseline để kết hợp với dầu dừa là cách an toàn nhất. Thành phần tỏng vaseline vừa dưỡng da, vừa dưỡng ẩm rất tốt. 

Bạn nên bảo quản son dưỡng dầu dừa tron tủ lạnh sẽ tốt hơn, vì chúng không có chất bảo quản nên khi để lâu ở môi trường thông thường sẽ dễ bị chảy nước.

Những lưu ý khi làm son dưỡng môi
Bên cạnh các cách làm son dưỡng dầu dừa thì bạn cũng nên chú ý một sô điều sau:

- Màu của son dưỡng môi có thể lấy màu từ các thỏi son cũ để trộn vào. Hoặc có thể tham khảo theeo các cách làm son dưỡng môi có màu tự nhiên để tránh dùng phải phẩm màu gây hại cho môi và cơ thể.

- Đối với vỏ đựng son, hãy lấy các vỏ cũ rửa sạch hoặc tìm mua các vỏ đựng son đẹp trên thị trường.

- Các nguyên liệu làm son rất dễ tìm kiếm, tuy nhiên, bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng có chất lượng.

Trên đây là 2 cách làm son dưỡng dầu dừa trị thâm, dưỡng môi hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Mặc dù cách làm son ở trên chỉ khác nhau ở thành phần nhưng công dụng của 2 cách này tương đối giống nhau. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn áp dụng 1 trông 2 cách tuỳ theo sở thích của mình.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách làm son dưỡng từ dầu dừa cho bạn gái Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.