Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng chăm sóc da ít ai biết của đu đủ

Đu đủ là loại trái cây quen thuộc và có giá trị dinh dưỡng cao không chỉ đối với sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời.


Trị mụn nhanh

Với những làn da hằng ngày thì sẽ luôn giúp bạn đánh bật những vấn đề xấu gên nên cho làn da, những hạt mụn theo từng ngày cũng được đánh bay, ngăn ngừa được tác nhân mụn xuất hiện lại lần nữa, đó là một dưỡng chất mà bạn cần có thể lấy đu đủ để áp dụng nhanh cho làn da của mình được hiệu quả và tốt hơn, ngăn ngừa được mụn.

Với cách trị mụn từ đu đủ rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 miếng đu đủ chín, dằm nát, cho thêm một chút mật ong, hòa trộn lại với nhau, sau khi rửa mặt thật sạch thì bạn hãy lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt, làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, để loại bỏ những vấn đề xấu gây cho làn da một cách hiệu quả nhất.

Coong dụng chăm sóc da ít ai biết của đu đủ

Trị nám hiệu quả

Làn da cần được sự chăm chút tỉ mỉ, để có thể cải thiện làn da nhanh chóng, đu đủ sẽ giúp làn da của bạn đánh bay những vấn đề nám gây cho làn da, hiệu quả sâu từ bên trong nên bạn có thể áp dụng cho làn da đang bị nám thì sẽ rất là hiệu quả. Mang lại điều rất tuyệt vời, vậy nên bạn phải làm thường xuyên thì làn da mới hết được nám nhanh chóng.

Với cách trị nám da từ đu đủ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 miếng đu đủ, cắt nhỏ, dằm nhuyễn, cho thêm một nước nước giấm táo, hòa trộn đều với nhau và đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho da mặt của mình thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất cao trong việc điều trị nám tự nhiên này, nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Giúp da mịn bóng

Trong đu đủ chín có một lượng beta caroten khá lớn. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò chống oxy hóa mạnh, điều trị bệnh ung thư và khô da. Hơn nữa, các loại vitamin thiết yếu như A,C, B1, B2, các acid gây men và khoáng chất trong đu đủ có tác dụng giúp da trở nên láng mịn và sáng bóng hơn rất nhiều.

Tẩy da chết

Đu đủ chứa enzyme mạnh có khả năng phân huỷ các chất bã nhờn và tế bào chết. Bạn chỉ cần gọt vỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn đu đủ, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi lau sạch bằng khăn giúp tẩy sạch da chết.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng chăm sóc da ít ai biết của đu đủ Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.