Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng nhanh với mini vis là gì?

Niềng răng là một thủ thuật điều trị khó, đối với người trưởng thành, vấn đề kiểm soát neo chặn trong điều trị niềng răng rất khó khăn, do vậy kết quả điều trị có nhiều hạn chế, trước đây khi chưa có mini vít niềng răng (Mini screw) thì răng hô rất khó được giải quyết bằng chỉnh nha, ngày nay với sự ra đời của mini – vít chỉnh nha đã giúp cho quá trình điều trị răng hô dễ dàng hơn.

Niềng răng nhanh với mini vis là gì?

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha giúp bạn cải thiện được khuyết điểm về răng miệng mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp theo ý muốn của mình. Trong đó, phương pháp niềng răng nhanh với mini vis là một giải pháp được nhiều khách hàng chọn lựa.

Nếu ai đã từng tìm hiểu về những thông tin xung quanh phương pháp phục hình răng, chỉnh nha thẩm mỹ, thì chắc hẳn phải biết tới kỹ thuật niềng răng nhanh thông qua sự hỗ trợ của các mini vis. Đây là một trong những giải pháp hỗ trợ nắn chỉnh được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Niềng răng nhanh với mini vis là gì?

Mini vis là một trong những khí cụ chỉnh nha được cấu tạo theo hình xoắn ốc bằng vật liệu titanium. Khi niềng răng, để rút ngắn thời gian chỉnh nha, nha sĩ đặt mini vis này vào xương hàm của bệnh nhân với mục đích tạo ra một trụ giữ ổn định thúc đẩy răng di chuyển về đúng vị trí nhanh nhất.


Các chuyên gia nắn chỉnh cho biết, mini vis được chế tạo đặc biệt nên chỉ có khả năng tích hợp xương ở mức độ tương thích với xương hàm. Do đó, thao tác đặt hoặc tháo mini vis trong quá trình niềng răng vô cùng đơn giản, không cần phức tạp hay gây cảm giác đau cho người bệnh.

Niềng răng nhanh với minivis diễn ra như thế nào?

Niềng răng nhanh với mini vis là một phương pháp mới được nhiều người dùng và tạo tiện ích cho khách hàng. Kỹ thuật này được áp dụng sau quá trình thăm khám, kiểm tra và phân tích kỹ lưỡng của các nha sĩ.

Để thực hiện phương pháp niềng răng nhanh, bác sĩ dùng mini vis cắm trực tiếp vào xương hàm tạo lực cho các răng phía trước không bị xô lệch nữa. Từ đó làm giảm độ hô của răng. Bên cạnh đó, việc sử dụng mini vis còn giúp làm lún các răng nên rất phù hợp với những người cười hở lợi hay trồi răng dài thân ngắn.

Thiết kế của một chiếc mini vis rất nhỏ gọn với đường kính chỉ khoảng 3 mm, dài chừng 13 - 16 mm. Mini vis có hình dáng giống như một chiếc đinh vít nhỏ, dùng để gắn vào những vị trí mất răng của xương hàm. Phần nhô lên trên lợi được lồng khớp với nắp đậy khít sát với mắc cài. Khi đó, mắc cài được gắn chặt vào bên trong nền răng giả nên hàm răng ổn định và vững chắc hơn khi bệnh nhân sử dụng thức ăn.

Với phương pháp niềng răng nhanh bằng mini vis, bệnh nhân có thể rút ngắn được thời gian đeo mắc cài từ 1 - 1,5 năm mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chỉnh nha cao, đồng thời không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây thương tổn đến xương hàm.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Niềng răng nhanh với mini vis là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.