Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các giai đoạn niềng răng hô người chỉnh nha cần nắm rõ

Các giai đoạn niềng răng hô bạn đã biết chưa? Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, răng thưa... Nhằm đem lại hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin. Bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu về các giai đoạn thực hiện niềng răng hô.

Các giai đoạn niềng răng hô người chỉnh nha cần nắm rõ 1
Niềng răng khắc phục tình trạng răng hô*

Các giai đoạn niềng răng hô người chỉnh nha cần nắm rõ


Niềng răng là kỹ thuật được các chuyên gia nha khoa và khách hàng đánh giá là an toàn và hiệu quả. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống khí cụ niềng răng như dây cung, mắc cài để tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. 

Răng hô là tình trạng mà nhiều người gặp phải, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả tình trạng này. Các giai đoạn niềng răng hô như sau. 

- Giai đoạn tiền chỉnh nha: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng. Tiến hành chụp x-quang, nắm được cấu trúc xương hàm, nguyên nhân sai lệch do đâu, mức độ sai lệch như thế nào để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tư vấn cho khách hàng phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao và phù hợp với khả năng tài chính của họ. 


Các giai đoạn niềng răng hô người chỉnh nha cần nắm rõ 2
Niềng răng đúng quy trình tại nha khoa uy tín*

- Giai đoạn sau niềng răng 3 tháng: Trong 3 tháng đầu, bạn có thể được nhổ răng hoặc cắt kẽ theo tính toán của bác sĩ. Bác sĩ sẽ theo dõi sự thay đổi của răng để có thể điều chỉnh kịp thời. 

- Giai đoạn sau 6 tháng: Lúc này, răng vẫn có sự thay đổi nhưng sẽ chậm hơn so với 3 tháng đầu. Tiếp tục theo dõi quá trình dịch chuyển của răng. Với những trường hợp răng chen chúc cần chú ý điều chỉnh vì các răng khi sắp xếp về đúng vị trí lại làm các răng khác sai lệch. Đó là lý do bác sĩ cân nhắc nhổ răng khi niềng răng. 

- Giai đoạn sau 9 tháng: Bạn đã đi qua một nửa chặng đường chỉnh nha, lúc này răng đã bắt đầu được định hình ở vị trí mới, khớp cắn dần hài hòa hơn. 

- Giai đoạn sau 15 tháng: Răng có sự dịch chuyển cuối cùng, bác sĩ sẽ tỉ mỉ chỉnh lại những sai lệch nhỏ chưa đảm bảo tính thẩm mỹ. 

- Giai đoạn kết thúc: Cuối cùng, sau khi nhận thấy hàm răng đã ổn định, bác sĩ sẽ tháo khí cụ và xem xét có nên đeo khí cụ định hình hay không. 

Niềng răng ở đâu tốt?



Muốn quá trình niềng răng hô diễn ra đúng quy trình và thực hiện đúng các giai đoạn trên thì bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn và chất lượng, đảm bảo các tiêu chí dưới đây.

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị. Bác sĩ giỏi sẽ thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật, đem lại hiệu quả cao.

- Cơ sở kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ hiện đại là yếu tố góp phần giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Trên đây là các các giai đoạn niềng răng hô bạn cần tìm hiểu trước khi niềng răng. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

TG: VT

Các giai đoạn niềng răng hô người chỉnh nha cần nắm rõ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.