Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tuổi nào chỉnh nha thì hợp lý?

Hiện nay, có nhiều phương pháp thẩm mỹ răng khấp khểnh, mọc lệch để giúp người bệnh có được hàm răng chắc khỏe và cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng. Người bệnh hãy tìm đến một trung tâm nha khoa có uy tín để được tư vấn niềng răng trong suốt mất bao lâu và thực hiện phương pháp phù hợp với mình nhất nhé.

Tuổi nào chỉnh nha thì hợp lý?

Với những tiến bộ hiện nay của ngành chỉnh nha, cả trẻ em và người lớn đều có thể điều trị chỉnh nha được – vì răng khỏe mạnh có thể di chuyển được ở hầu hết các lứa tuổi. Tuy nhiên, việc điều trị tiến hành càng sớm sẽ càng tốt. 


Hiệp hội các bác sĩ chỉnh nha khuyến cáo trẻ em từ 7 tuổi nên được khám toàn diện về các vấn đề lệch lạc răng mặt. Một số vấn đề nếu được điều trị sớm sẽ dễ dàng hơn là đợi đến khi tất cả các răng vĩnh viễn mọc đầy đủ và khi sự tăng trưởng răng mặt đã gần như hoàn tất.

Đi khám bác sĩ chỉnh nha ở lứa tuổi nào cũng đều cần thiết cả nếu phụ huynh, nha sĩ tổng quát và bác sĩ y khoa thấy có vấn đề về răng bị khấp khểnh lệch lạc.

Niềng răng đau do đâu?

Nguyên nhân xảy ra đau nhức khi niềng răng ở một số ca bệnh là do nền răng và xương của người thực hiện điều trị không được chắc khỏe, do đó dưới tác động của lực kéo, những chiếc răng của bạn sẽ không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu.

Khi đó, bạn nên liên lạc ngay với nha sĩ điều trị cho bạn và họ sẽ giúp bạn giảm lực kéo và khi ấy, bạn phải chấp nhận thời gian điều trị kéo dài hơn so với phác đồ điều trị đã được lên.


Bên cạnh đó, niềng răng có đau hay không còn tùy thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn. Nếu sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây có trong rãnh mắc cài, chúng sẽ khó duy trì được độ đàn hồi cách lâu dài. Do đó, khi độ đàn hồi giảm đi, dây sẽ bị co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tuổi nào chỉnh nha thì hợp lý? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.