Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bật mí cách giảm đau nhức răng cho bà bầu

Cách giảm đau nhức răng cho bà bầu hiệu quả bạn nên biết là những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn qua bài viết dưới đây. Thời điểm mang thai, sức đề kháng của bà bầu suy giảm đáng kể và nếu không biết cách chăm sóc, dễ dẫn tới mắc một số bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi… 

Bà đầu đau nhức răng có ảnh hưởng gì không? 

Nếu trong quá trình mang thai mà bà bầu bị đau răng thì trước tiên sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của chính mình. Thường khi mang bầu các mẹ hay cố gắng tránh sử dụng thuốc tây và gặp bác sĩ tư vấn đơn thuốc uống, thuốc chấm nhức răng cho bà bầu để an toàn cho thai nhi. Chính vì thế, tình trạng đau răng càng không khỏi mà có khả nặng hơn nguy cơ nhiễm trùng, đến lúc đó để điều trị bệnh sẽ bác sĩ phải dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh để bảo toàn tính mạng cho mẹ nhưng lại vô cùng ảnh hưởng tới con. 

Bật mí cách giảm đau nhức răng cho bà bầu-1
Cách giảm đau nhức răng cho bà bầu bằng lá lốt*

Các mẹ hoàn toàn có thể khắc phục hiện tượng đau răng khi mang bầu nếu biết cách khắc phục sớm bằng các biện pháp an toàn. Tốt hơn hết là phòng tránh đau răng khi mang bầu bằng cách vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn, hạn chế ăn đêm và không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ. 

Các cách giảm đau nhức răng cho bà bầu nên biết 

Lá lốt 

Trong lá và thân cây lá lốt có nhiều thành phần beta-caryophylen và alcaloid. Rễ cây lá lốt có thành phần chính là benzylacetat. Những chất này có tính kháng khuẩn rất tốt vì vậy sử dụng diệt khuẩn và giảm đau răng rất hiệu quả. Lá lốt là cách giảm đau nhức răng cho bà bầu hiệu quả bạn có thể áp dụng.

Cây lá lốt được sử dụng cả lá, thân và rễ. Lá lốt sau khi rữa sạch đem sắc với nước, đến khi nước cô cạn còn lại 1/3. Sử dụng nước lá lốt này súc miệng hằng ngày. Chỉ sau khoảng 3 ngày, những triệu chứng đau nhức sẽ giảm đi trông thấy. 

Nước muối ấm 

Để chuẩn bị cho giải pháp này, bạn cho một muỗng cà phê muối vào một cốc nước ấm. Đánh sạch răng miệng của bạn và súc miệng bằng hỗn hợp nước muối ẩm khoảng khoảng 30 giây và sau đó nhổ nó ra. Muối giúp khử trùng và có thể giết chết các vi khuẩn có trong miệng, làm dứt cơn đau tạm thời. 

Bật mí cách giảm đau nhức răng cho bà bầu-2
Chữa đau răng bằng tỏi*

Dùng tỏi để chữa đau răng 

Tỏi được xem là loại thuốc tự nhiên có tính chống khuẩn, kháng viêm rất hiệu quả. Do vậy sử dụng tỏi có thể giúp các mẹ bầu giảm những cơn đau răng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh sâu răng. 

Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản: Bạn giã nát vài tép tỏi cùng với muối, sau đó lấy hỗn hợp này đặt lên răng bị đau khoảng 10 phút. Với bài thuốc chữa đau răng cho bà bầu này, tình trạng đau răng của các mẹ sẽ nhanh chóng thuyên giảm. 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề cách giảm đau nhức răng cho bà bầu. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thông tin hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.
Bật mí cách giảm đau nhức răng cho bà bầu Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.