Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Thông thường, khi bị hô, móm, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến giải pháp niềng răng hoặc bọc răng sứ. Tuy nhiên, 2 phương pháp này không thể áp dụng được trong mọi trường hợp hô, móm do xương hàm. Phẫu thuật hàm là giải pháp tốt nhất để trị hô, móm triệt để.

Bài viết liên quan: răng lấy tủy có nên bọc lại

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm là gì?
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm làm mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt, đây được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm khắc phục. Một số người khi mắc phải khuyết điểm này họ mất tự tin và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin hơn, phương pháp này hiện nay cũng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quy trình thực hiện được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám tổng quát, sau đó bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Bác sĩ cho khách hàng thấy được hình ảnh sau khi phẫu thuật hàm hô móm bằng máy 3D chuyên dụng.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D, nhằm thấy được hệ thống dây thần kinh và mạch máu cũng như cấu trúc xương hàm trên, hàm dưới. Từ đó, bác sĩ thấy được tình trạng bệnh và mức độ móm của hàm, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm phù hợp.

Bước 3: Phim hàm Panorex và Cephalometric giúp xác định chính xác tình trạng móm của hàm, những phần xương cần được phẫu thuật và kết quả sau phẫu thuật hàm hô móm. 

Bước 4: Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật. Quá trinhg phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng hàng phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Nếu khách hàng muốn biết thêm những thông tin khác liên quan có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp thêm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.