Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

An toàn khi tiêm Filler nâng mũi


Hiện nay không cần đến dao kéo, mọi người vẫn có thể có được chiếc mũi đẹp như mong muốn nhờ phương pháp tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên cũng giống như phương pháp phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật, hầu hết các chị em đều có chung thắc mắc liệu nâng mũi tiêm chất làm đầy có tác hại gì không.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Có thể nói nâng mũi tiêm chất làm đầy xuất hiện là giải pháp cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định xem chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, sau đó tiêm vào vùng đó một chất làm đầy chuyên dùng trong ngành thẩm mỹ (thường gọi là filler) để cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn. Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy là không cần phẫu thuật nên không gây thương tổn các mô vùng mũi do đó sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian để hồi phục. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.
Nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì cho bạn chỉ khi chất làm đầy đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nếu chất làm đầy không đạt chất lượng tốt, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ, hoặc thời gian hiệu quả nâng mũi của bạn sẽ không lâu.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là địa điểm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Nâng mũi không phẫu thuật tại bạn Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  hoàn toàn có thể yên tâm rằng nâng mũi không phẫu thuật không gây bất kì tác hại nào đến sức khỏe của bạn. Bởi các chất làm đầy chúng tôi sử dụng để nâng mũi như Aquamid, Juvederm, Restylane, Dermalax đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Đức…Chất làm đầy Aquamid đã được kiểm định lâm sàng cũng như được thí nghiệm trên động vật, tất cả các kết quả đều cho thấy chất này không gây ra biến chứng cho cơ thể. Ngoài ra bác sĩ Rhoda Narins, trưởng nhóm nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng tại trung tâm Y khoa của Đại học New York cho biết Aquamid chứa 97.5 % phân tử nước nên có khả năng liên kết với các phân tử nước và mô mềm bao quanh, chính vì thế nó sẽ không di chuyển ra khỏi khu vực đã được tiêm vào. Hơn nữa chất gel này hoàn toàn có thể lấy ra khỏi cơ thể dễ dàng.
Tất cả các chất liệu sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA cũng như đã qua kiểm định của Bộ Y tế nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi  của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mũi tiêm chất làm đầy, mời các bạn trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc 3D phường 2, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 098.136.3838


An toàn khi tiêm Filler nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.