Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu nâng mũi không phẫu thuật bằng filler


Chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, em đang muốn đi nâng mũi vì mũi e khá thấp nhìn rất mất thẩm mỹ, nhưng em không biết phương pháp nâng mũi nào phù hợp với bản thân mình, nên cũng khá phân vân. Em có tìm hiểu tiêm nâng mũi bằng filler và thấy phương pháp này rất hiệu quả, không cần phải phẫu thuật đau đớn nào.Nhưng không biết nâng mũi bằng filler có an toàn hay không? Chi phí ra sao? Mong được bác sĩ tư vấn giúp (Đặng Thu Nga – Quảng Nam)
Trả lời:
Xin chào bạn Nga!
Cảm ơn bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn về dịch vụ nâng mũi bằng chất làm đầy Filler như sau.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Đúng như những gì bạn đã biết về nâng mũi filler, đây là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay.
Filler có thành phần chủ yếu của filler là Acid Hyaluronic (AH ) bền vững với 98% là nước muối sinh lý. Đây là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, được đưa vào sóng mũi để tạo hình dáng mũi theo ý muốn hoặc xóa đi những khuyết điểm mũi gồ xương hay gãy mũi.
Filler đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và được Bộ Y tế Việt Nam cho phép sử dụng nên không có hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài. Đây được xem là giải pháp hoàn thiện các tình trạng mũi thấp tẹt và có nhu cầu cải thiện độ cao của dáng mũi. Vì vậy bạn có thể yên tâm vì nâng mũi bằng filler rất an toàn cho cơ thể và không gây phản ứng phụ.
Ngoài ra khi filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Vì vậy kết quả nâng mũi không phẫu thuật khá hoàn thiện, vừa nâng cao được sống mũi an toàn vừa không lo chiếc mũi bị biến dạng vì va đập hay chấn thương.
Tuy nhiên phương pháp nâng mũi bằng filler lại có hạn chế là thời gian duy trì trong một thời gian ngắn từ 6-18 tháng tùy loại, vì thế bạn có thể sử dụng phương pháp này để xem thử mình có phù hợp với chiếc mũi mới hay không trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi hiệu quả lâu dài.
Chi phí cho dịch vụ  nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có giá khoảng 7 triệu.



Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Đến với trung tâm chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các dịch vụ tại đây.
Ngoài ra, bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, , tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.

Tìm hiểu nâng mũi không phẫu thuật bằng filler Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.