Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành mắt 2 mí cho nam giới


Nếu như ngày trước làm đẹp là đặc quyền của các chị em phụ nữ thì ngày nay, khi xã hội phát triển, quan niệm về thẩm mỹ đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ riêng phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, mà các đấng mày râu cũng rất để ý đến hình thức bên ngoài. Một đôi mắt 2 mí rõ ràng, ánh nhìn sắc nét giúp phái mạnh trở nên nam tính và thu hút hơn rất nhiều. Đây chính là lý do ngày càng có nhiều chàng trai tìm đến với phương pháp cắt mắt 2 mí cho nam giới.


Hình ảnh minh họa cho nam giới cắt mắt 2 mí

Về y khoa, cắt mắt 2 mí ở nam và ở nữ không giống nhau. Mí mắt nam giới có cung xương thấp hơn so với nữ và nếp mí cũng thường nhỏ hơn. Mặt khác, phương pháp làm đẹp đôi mắt cho nam giới đòi hỏi rất nhiều ở việc đẹp tự nhiên và vẫn giữ được vẻ nam tính và lịch lãm. Vì vậy, kỹ thuật cắt mắt 2 mí cho nam giới phức tạp và phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề bác sĩ.
Để đáp ứng được nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí đều, sắc nét, tự nhiên và nam tính cho khách hàng, trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, áp dụng kỹ thuật cắt mắt 2 mí tiên tiến, hiện đại nhất, nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia tạo hình khuôn mặt hàng đầu tại Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, dưới đôi bàn tay của các bác sĩ lành nghề, có trên nhiều năm kinh nghiệm.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Có 2 kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí: bấm mí và cắt mí. Bạn sẽ được tư vấn chọn kỹ thuật tạo mắt 2 mí phù hợp. Nếu bạn có mí mắt mỏng, dễ tạo mí bằng keo dán, hoặc có mí mà mí dễ bị duỗi ra, mắt ít mỡ thì giải pháp bấm mí được ưu tiên chọn lựa bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, ít sung hơn so với cắt mí. Tuy nhiên nếu da mí mắt dày, mắt có bọng mỡ thì bạn cần chọn phương pháp cắt mí để mí cố định vĩnh viễn không bị
dễ mất mí như phương pháp khác. Thông thường cơ địa mắt của nam giới nên chọn phương pháp cắt mắt 2 mí.
Ngoài ra, bên cạnh cắt mắt 2 mí, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, độn cằm không cần phẫu thuật, cắt mí mắt nên hay không, tiêm filler cằm, hạ gò má, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, hạ xương gò má, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, hạ gò má cao…….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.



Tiến hành mắt 2 mí cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.