Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm khi nâng mũi bằng chất làm đầy filler


So với phẫu thuật nâng mũi, khi bạn nâng mũi không phẫu thuật bằng chất tạo đầy filler sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian diễn ra rất nhanh nên bạn không phải ở lại thẩm mỹ viện và có thể ra về ngay trong ngày.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nhược điểm nâng mũi bằng chất làm đầy filler
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler (Radiesse) chỉ có tác dụng trong vòng 12 đến 18 tháng. Do đó bạn phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng. Điều này làm chị em e ngại và phải đến thẩm mỹ viện tiến hành cứ mỗi 1 năm 1 lần rất phiền toái. Để có kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên lâu dài theo thời gian bạn có thể tham khảo một số phương pháp nâng mũi điển hình tốt nhất hiện nay là nâng mũi s line cho kết quả nâng mũi lâu dài, cánh mũi hình chữ s cho sống mũi cao hài hòa với khuôn mặt.
Ưu điểm khi nâng mũi bằng filler
*Thủ thuật điều trị với chất làm đầy khá đơn giản, nhanh chóng và thoải mái: chỉ mất khoảng 15-20 phút là bạn có thể quay trở lại công việc thường ngày.
*Sau khi tiêm chất làm đầy filler, nên uống nước nhiều để có được kết quả tốt, lâu dài.
*Chất làm đầy có thể phối hợp với botox để đem lại một kết quả làm đẹp hoàn hảo.
*Sau khi tiêm filler, botox, bạn không nên massage, xông hơi, hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác ít nhất sau 2 tuần cho đến vài tháng sau đó vì có thể làm di lệch chất làm đầy, rút ngắn tác dụng, tạo ra những kết quả không mong muốn.


Bác sĩ thăm khám trước khi tiến hành nâng mũi không phẫu thuật

*Khi muốn duy trì kết quả làm đẹp với chất làm đầy lâu dài, hãy tham khảo bác sĩ làm đẹp của mình để lặp lại các mũi tiêm một cách hợp lý.
*Chi phí thường tùy thuộc vào dung lượng tiêm Fiiler mà giá cả khác nhau.
Ngoài ra, bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, độn cằm không cần phẫu thuật, cắt mí mắt nên hay không, tiêm filler cằm, hạ gò má, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, hạ xương gò má, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, hạ gò má cao…….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.

Ưu điểm khi nâng mũi bằng chất làm đầy filler Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.