Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dịch vụ điều trị cắt mắt 2 mí


Phẫu thuật cắt mắt 2 mí áp dụng trong tình trạng nào? Kỹ thuật làm đẹp phẫu thuật cắt mắt 2 mí và phương pháp chăm sóc sau mổ ra sao? 


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Kỹ thuật cắt mắt 2 mí hàn quốc là 1 trong song dịch vụ khám bệnh thường gặp trong phẫu thuật mắt. Đây cũng chính là 1 trong những phương pháp điều trị giúp mắt to tròn và thường được chị em ưa chuộng tiến hành. Những y bác sỹ sẽ thăm khám, kiểm tra cho khách hàng thật cận trọng, phân tích đúng tình trạng của mắt, nếp mí, vấn đề dư da, dư mỡ, góc trong mắt,… với mục tiêu lựa chọn phương pháp mổ thích hợp.
Kỹ thuật cắt mắt 2 mí thực hiện trong các tình trạng sau:
Thực hiện với người lớn tuổi, có vấn đề dư thừa mỡ đồng thời da chùng nhão ở mí trên làm cho mắt của rất nhiều quý khách có vẻ buồn và mỏi mệt. Đây cũng chính là hiện tượng thường gặp , có bạn lúc trẻ sở hữu đôi mắt 2 mí cực đẹp, đến khi lớn tuổi, 2 mí bị dư da, dư mỡ khiến che khuất đường nếp mí tự nhiên.
Đối với những quý khách đang còn trẻ, có 1 số hiện tượng mí trên bị rái cá phồng do dư thừa mỡ bẩm sinh; những quý khách này hay nói với bác sĩ là họ thấy mí trên bị tấy phồng, nặng, không dễ chịu (hay còn gọi là “mắt bị bụp”, tình trạng này càng phổ quát hơn vào buổi sáng lúc ngủ dậy hoặc vào buổi chiều).
Mắt một bên có 1 mí, 1 bên không có mí.
Mắt có nếp mí song hai mí sẽ không đều nhau.
Kỹ thuật tạo mắt hai mí kiểu hàn quốc nó sẽ giúp giải quyết được vấn đề trên, kết quả sau khi mổ đôi mắt sẽ trở thành sáng, mềm mại và gợi cảm hơn.


Chị Hà sau khi thực hiện cắt mí tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3d:
Vấn đề của tôi là mắt có nếp mí thế nhưng nhìn không rõ, không tự nhiên. Sau khi mổ, 2 nếp mí rõ, tự nhiên và phù hợp hơn, làm cho gương mặt trở nên sáng đồng thời gợi cảm hơn.
Lưu ý: kết quả làm đẹp phụ thuộc vào cấu trúc tùy theo cơ địa của từng khách hàng.
Ngoài ra bên cạnh cắt mắt 2 mí, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, độn cằm không cần phẫu thuật, cắt mí mắt nên hay không, tiêm filler cằm, hạ gò má, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, hạ xương gò má, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, hạ gò má cao…….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất


Dịch vụ điều trị cắt mắt 2 mí Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.