Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là gì


Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler hay nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp an toàn và hiệu quả trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Phương pháp này có thể khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước là không bóc tách, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi bằng chất làm đầy là phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn hiện nay.
Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler như thế nào?
Thành phần chủ yếu có trong chất làm đầy Filler là hyaluronic acid, thường được dùng để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, trong đó ưu điểm lớn nhất là khả năng nâng cao sóng mũi mà không cần phẫu thuật.
Công nghệ nâng mũi bằng chất làm đầy cực kỳ đơn giản, chỉ cần bôi 1 lớp gây tê nhẹ, sau đó tiêm trực tiếp chất làm đầy vào mũi, chỉ sau 2 ngày, kết quả hết sức kinh ngạc sẽ làm bạn bất ngờ. Mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da nên bạn có thể yên tâm. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.
Aquamid là một loại chất làm đầy Filler được đông đảo các trung tâm thẩm mỹ uy tín của thế giới sử dụng trong nâng mũi bằng chất làm đầy Filler vì có ưu điểm dễ thích ứng với cơ thể, không gây ra các tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm.
Đến với thẩm mỹ hàn quốc 3D chúng tôi bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật trong một môi trường hiện đại và chất lượng, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, được đào tạo lâu năm tại nước ngoài ở các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển bậc nhất hiện nay như Mỹ, Hàn Quốc…..Với trang thiết bị hiện đại, tối tâm cùng những dịch vụ chất lượng đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.


Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc sau phẫu thuật luôn nhiệt tình chu đáo sẽ chăm sóc và phục vụ tận tình, chúng tôi luôn lắng nghe và muốn đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất.
Ngoài ra bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, độn cằm không cần phẫu thuật, cắt mí mắt nên hay không, tiêm filler cằm, hạ gò má, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, hạ xương gò má, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, hạ gò má cao…….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất


Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là gì Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.