Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không?

Băn khoăn: 28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không? được nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng thẩm mỹ là như thế nào?

28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không?

Giới hạn tuổi niềng răng hiện nay đã được mở rộng hơn nhiều so với trước, chúng tôi có thể khẳng định rằng 28 tuổi niềng răng hô vẫn có thể đạt được hiệu quả như mong muốn chỉ cần thỏa mãn được những yêu cầu tốt và thuận lợi nhất cho niềng răng.
28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không?
28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không?
Hàm răng khỏe mạnh, không bị bệnh lý gì nghiêm trọng để đáp ứng được yêu cầu chịu lực trong thời gian dài và không lo bị yếu đi sau khi niềng xong răng hô.
Ở độ tuổi của bạn, tốt nhất là nên dùng mắc cài tự buộc để cho hiệu quả nhanh hơn và khả năng kéo răng chuẩn xác hơn, không xảy ra sai khác. Đồng thời tránh các trường hợp bị bung dây cung, giảm đàn hồi dây thun giống như khi dùng mắc cài thường.
Niềng răng hiệu quả với công nghệ hiện đại
Công nghệ là yếu tố là đặc biệt quan trọng quyết định đến hiệu quả niềng răng. Theo các chuyên gia nha khoa, 28 tuổi niềng răng hô thì nên ứng dụng theo công nghệ 3D Speed hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ đặc biệt thích hợp với các trường hợp niềng răng muộn như của bạn.
✥ Kết quả đảm bảo đúng liệu trình thời gian nhờ có phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7.
✥ Mắc cài thiết kế tối ưu với 80 lỗ sàng mặt đế tạo sự lưu trữ tối ưu giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định.
✥ Với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát, 3D Speed đảm bảo không đau nhức, không bung tuột mắc cài.
✥ Dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha.
TG: Trang
28 tuổi niềng răng hô có hiệu quả không? Reviewed by Unknown on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.