Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực?

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực hay không? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa. Kỹ thuật trồng răng thẩm mỹ được thực hiện ra sao?

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực?

Như bạn đã biết tác dụng của niềng răng được thấy rõ là làm răng đều và điều chỉnh khớp cắn chuẩn. Một khi các răng đã về vị trí như mong muốn, khớp cắn chỉnh chuẩn thì kết cấu vòm miệng cũng sẽ thay đổi theo.
Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực?
Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực?
Những trường hợp sau khi niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt rõ rệt:
+ Răng hô vẩu: Bởi răng hô là tình trạng thế răng hàm trên mọc chìa ra ngoài nên vòm miệng cũng như kế cấu gương mặt của bạn cũng vì thế mà trông không được hài hòa. Sau khi niềng răng, khớp cắn được chỉnh chuẩn tất nhiên vòm miệng, tổng thể khuôn mặt vì thế mà thay đổi.
+ Răng móm: Cũng là một dạng sai khớp cắn, móm trái ngược với hô là tình trạng răng hàm dưới đưa ra đằng trước quá nhiều khiến tương quan giữa 2 hàm bị trái ngược (hàm dưới phủ ngoài hàm trên) và từ đó cằm bị chìa ra trông rất xấu. Các cụ nhà ta thường gọi người bị móm là “mặt lưỡi cày”.
Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo chiều hướng tích cực khi bạn bị móm. Cùng xem hình ảnh thay đổi sau khi niềng răng móm:
+ Răng khểnh sau khi niềng cũng sẽ làm gương mặt thay đổi. Bởi các răng khểnh làm cho vòm miệng không hài hòa. Niềng răng giúp các răng di chuyển đều đặn về cung hàm, thay đổi khẩu hình giúp thay đổi gương mặt.

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tiêu cực?

Trên mạng cũng có nhiều tin đồn, ý kiến cho rằng niềng răng bị hóp má. Thực tế đã có trường hợp bị thay đổi do kỹ thuật niềng răng yếu kém, trong quá trình niềng lực tác động không đều gây tổn hại đến xương hàm gây tiêu xương ổ răng hoặc quá trình niềng răng gây đau đớn cho bệnh nhân khiến bệnh nhân không đảm bảo chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Tuy nhiên nếu niềng răng đảm bảo kỹ thuật thì niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tiêu cực sẽ không xảy ra.
Để tránh rủi ro niềng răng khiến khuôn mặt thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín với công nghệ niềng răng hiện đại.
Hiện nay Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ niềng răng 3D Speed tiên tiến khắc phục hoàn toàn hiện tượng niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tiêu cực. Cùng sự tham gia của đội ngũ bác sĩ >10 năm kinh nghiệm.
Niềng răng 3D Speed mang nhiều ưu điểm vượt trội sau:
+ Phần mềm phân tích 3D hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác.
+ Răng di chuyển theo đúng lộ trình, rút ngắn thời gian niềng răng.
+ Lực tác động đều đặn giúp xương hàm có thời gian thích nghi, không bị yếu đi sau quá trình niềng răng.
+ Kết hợp với mắc cài UGSL hoặc khay niềng răng eCligner gia tăng hiệu quả niềng răng không gây đau nhức, ma sát trong quá trình niềng răng.
TG: Trang
Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt theo hướng tích cực? Reviewed by Unknown on 18 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.