Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về thời gian hàn răng cửa bị sâu

Hàn răng cửa bị sâu là một trong những vấn đề mà mỗi người cần phải thực hiện, nhằm bảo đảm về tình trạng sức khỏe răng miệng. giá trồng răng sứ khoảng bao nhiêu?

Tìm hiểu về thời gian hàn răng cửa bị sâu

Hàn trám là một trong những phương pháp cơ bản giúp khắc phục tình trạng sâu răng cửa một cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Hàn răng cửa bị sâu thường đem lại tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc đáng kể cho hàm răng với mức chi phí hợp lý.
Sau khi bác sỹ đã thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, hàn răng sâu thông thường cần trải qua những bước cơ bản như sau: Nạo sạch vết sâu, trám bít chỗ sâu, chiếu đèn laser đông cứng chỗ trám và đánh bóng. Hàn răng cửa bị sâu thường sử dụng chất liệu composite bởi loại vật liệu này có màu sắc rất tự nhiên, gần như răng thật nên không bị lộ sau khi trám cũng như có tính dẻo giúp cho bác sỹ có thể dễ dàng thao tác chỉnh sửa chỗ trám cho tới khi tạo hình thẩm mỹ nhất.
Tìm hiểu về thời gian hàn răng cửa bị sâu
Thời gian hàn răng cửa bị sâu bao lâu đã ai biết hay chưa
Chất trám nha khoa được đưa vào từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng sâu, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa từ các hạt monomer dưới tác dụng của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp. Phương pháp niềng răng mất bao lâu đã ai biết chưa?
Thực chất, hàn răng sâu diễn ra rất nhanh chóng và không gây ê buốt quá nhiều. Chỉ mất khoảng 20 phút để hàn trám một chiếc răng sâu. Tuy nhiên, giai đoạn nạo sạch vết sâu thường mất thời gian hơn và bác sỹ cần thực hiện cẩn trọng bởi nếu chỗ sâu không được làm sạch thì mầm mống vi khuẩn vẫn có thể gây sâu răng trở lại hoặc gây kích ứng lên miếng trám, dẫn tới tình trạng đau nhức hoặc ê buốt. Đây là một thao tác trong quy trình trám răng có thể gây đau một chút nhưng bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và nếu thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm thì hàn răng sâu không gây đau nhức quá nhiều, đặc biệt là cũng không gây ê buốt sau khi trám.
Công nghệ trám răng Le.Max mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng có thể giúp cho quá trình hàn răng cửa bị sâu của bạn đạt được kết quả tối ưu nhất mà không gây đau nhức nhiều. Công nghệ mới giúp khắc phục tình trạng khoang rỗng thấm nước, long chân bám khi trám, giúp cho vết trám bền chắc hơn nhờ tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám và bề mặt trám. Công nghệ Le.Max cũng hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc răng, không hại đến men răng thật, do đó không gây ê buốt trong suốt quá trình trám nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
TG: Trang
Tìm hiểu về thời gian hàn răng cửa bị sâu Reviewed by Unknown on 02 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.