Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô hàm trên ở đâu?

Giữa hàng loạt các phòng khám nha khoa được mọc lên ngày càng nhiều như vậy thì mọi người cần phải có sự tìm hiểu thông tin kỹ càng, lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đưa ra những thông tin cần thiết để mọi người tham khảo. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Niềng răng hô hàm trên ở đâu?
Hình ảnh trước và sau khi niềng răng

Nguyên nhân dẫn đến hô hàm trên
Trong số những nguyên nhân dấn đến hiện tượng hàm hô thì có thể nói yếu tố di truyền là điều mà không ai có thể tìm cách khắc phục được.

Và nguyên nhân thứ hai chính là do một số thói quyen xấu được hình thành từ khi đứa trẻ còn nhỏ như: bặm miệng, mút tay hay đẩy lưỡi… khiến cho hàm răng mọc không đồng đều, lệch lạc và biểu hiện rõ nhất đó là chiếc răng hàm trên bị chìa ra trước quá mức nên dẫn đến hiện tượng hô. Với những thói quen xấu từ nhỏ này nếu như các bậc phụ huynh biết được thì có thể uốn nắn, giúp trẻ tránh được được những điều này.

Dấu hiệu nhận biết răng hô hàm trên
Để nhận biết một người bị hô hàm trên, chúng ta chú ý những biểu hiện sau đây:

– Thứ nhất, răng hàm trên bị chìa ra phía trước quá nhiều.

-Thứ hai, cung hàm hẹp khiến răng cửa và môi trên trở nên căng hơn so với hàm dưới.

– Thứ ba, hàm dưới bị đẩy lùi vào trong nhiều hơn hẳn so với hàm trên.

Với những người không may mắn sở hữu hàm răng bị hô hàm trên thì nó không những ảnh hưởng đến việc ăn uống hằng ngày vì khớp cắn bị sai lệch mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến phương diện thẩm mỹ. Khi hàm răng bị hô thì nó sẽ khiến cho cấu trúc của cả gương mặt bị biến dạng xấu đi.

Niềng răng hô hàm trên như thế nào?
Niềng răng hô hàm trên không những nhằm đảm bảo cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa hơn mà nó còn giúp cho quá trình ăn uống của khớp cắn được cải thiện một cách rõ rệt.

Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng để các bạn thoải mái lựa chọn: niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…

Niềng răng hô hàm trên an toàn ở đâu?
Nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn nha khoa trong cả nước cũng như sự tin cậy lựa chọn của đông đảo bệnh nhân, nha khoa Đăng Lưu thực sự là một địa chỉ niềng răng uy tín nhất.

Để tạo nên “thương hiệu” của mình, phải kể đến sự đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị chuyên dụng phục vụ cho các kỹ thuật chỉnh nha nói chung và kỹ thuật niềng răng nói riêng. Đồng thời, phòng khám Nha khoa Đăng Lưu hội tụ đội ngũ bác sĩ cũng như nhân viên vừa giỏi về năng lực chuyên môn, vừa tốt về đạo đức nghề nghiệp.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Niềng răng hô hàm trên ở đâu? Reviewed by Tẩy trắng răng on 05 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.