Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp mài nhỏ răng cửa

Phương pháp mài nhỏ răng cửa được thực hiện ra sao đã có ai biết đến hay chưa? Cùng tham khảo mọi thông tin ở bài viết dưới đây. giá trồng răng sứ khoảng bao nhiêu thưa bác sĩ?

Ưu điểm của phương pháp mài nhỏ răng cửa 

Với khiếm khuyết răng cửa to hoặc dài có thể khắc phục nhanh chóng chỉ bằng cách mài nhỏ răng cửa. Việc mài răng cửa thực hiện chỉ trên men răng là lớp bên ngoài cùng của răng.
Ưu điểm của phương pháp mài nhỏ răng cửa
Ưu điểm của phương pháp mài nhỏ răng cửa 
So với các cách chỉnh sửa hình thể răng thì mài ngắn răng cửa là biện pháp dễ được lựa chọn hơn cả với 2 ưu điểm nổi trội:
Không mất nhiều thời gian
Chi phí mài răng thấp hơn các cách thẩm mỹ răng khác. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể mài nhỏ răng cửa.

*** Quan tâm thêm: niềng răng mất bao lâu

✕ Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể mài nhỏ răng cửa do tỉ lệ xâm lấn mô răng thật không được quá nhiều, gây ra những hệ lụy về lâu về về dài.

Tiêu chuẩn mài nhỏ răng cửa cần tuân thủ 

Mài nhỏ răng cửa được đánh giá là đảm bảo nhất khi kiểm soát ở tỷ lệ mài an toàn, tạo hình bề mặt răng tự nhiên và có chế độ bảo vệ răng sau mài tốt nhất. Dưới đây là những tiêu chuẩn mà các nha sỹ cần phải tuân thủ khi mài nhỏ răng cửa:

❶ Không xâm lấn sâu vào ngà răng

Tỷ lệ mài răng chuẩn được tính theo tiêu chí là không xâm phạm sâu đến ngà răng. Đây cũng chính là căn cứ để xác định khiếm khuyết răng ở mức độ nào mới có thể áp dụng cách mài răng để chỉnh sửa. Thông thường, tỉ lệ mài răng trong tiêu chuẩn cho phép với răng cửa và răng nanh là:
Cổ răng: 0,6mm – 1mm
Thân răng từ 1mm – 1,5mm
Cạnh cắn từ 1,2mm – 2mm
Mài nhỏ răng cửa 2
Tỉ lệ mài nhỏ răng cửa cần tuân thủ 

❷ Mài răng đúng hình thể ban đầu 

Mài răng nhỏ đi nhưng cần phải đảm bảo sao cho vị trí răng mài được tạo hình lại theo đúng hình thể ban đầu để răng vẫn có được vẻ tự nhiên như trước khi mài.

❸ Sau mài cần có biện pháp bảo vệ mặt răng gọi là bọc răng sứ

Đây là phương pháp sử dụng một mão sứ chế tạo theo dấu hàm chụp bọc lên phần răng thật đã mài nhằm che đi khuyết điểm trên răng và cũng là cách để bảo vệ mô răng khỏi các tác động từ bên ngoài.
Đây chính là ba tiêu chí luôn được đảm bảo trong quá trình mài nhỏ răng cửa cho khách hàng và bệnh nhân tại các trung tâm nha khoa uy tín.
TG: Trang
Ưu điểm của phương pháp mài nhỏ răng cửa Reviewed by Unknown on 04 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.