Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm theo các bước chăm sóc da trắng hồng để có làn da đẹp

Các bước chăm sóc da trắng hồng mà bạn gái nên biết. Một làn da khỏe mạnh và trắng hồng sẽ thể hiện được nét quyến rũ của phái đẹp mà không phải ai cũng biết.

Các bước chăm sóc da trắng hồng 

Làm sạch da 

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên mà chị em cần áp dụng hằng ngày nếu muốn có làn da đẹp. Mỗi ngày bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi tối và sáng. Để cải thiện sắc tố da thay vì dùng những sản phẩm truyền thống, bạn hãy ưu tiên loại sữa rửa mặt có tác dụng làm trắng. 

Làm theo các bước chăm sóc da trắng hồng để có làn da đẹp-1
Nên rửa sạch mặt để da luôn được thông thoáng*

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần rửa mặt và tẩy tế bào chết đều đặn 1 – 2 lần/ tuần, để giúp da thực sự thông thoáng, sạch sâu toàn diện.

Tẩy trang da 

Một ngày mệt nhoài với công việc sẽ khiến làn da của bạn không còn được độ sạch, hơn nữa còn bị bí bách. Môi trường này bị bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn, trang điểm, kem chống nắng bao phủ. Lúc này đây bạn phải nhớ tẩy trang đúng cách cho làn da của mình thật sạch.

Đắp mặt nạ dưỡng da 

Cứ đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần bạn cần đắp mặt nạ cho da, việc làm này có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng của làn da, cân bằng độ ẩm và giúp khắc phục những nhược điểm như sạm, nám, sỉn màu, kém mịn màng… 

Bạn có thể tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, cà rốt, chanh, trứng, sữa chua, bột nghệ, mật ong… Chúng vừa an toàn và vừa không lo tốn kém, chỉ bỏ chút thời gian và công sức thực hiện.

Dùng nước hoa hồng 

Sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner sẽ đảm nhận chức năng đó. Toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường kiêm cả tác dụng làm sạch nên thường chứa cồn. Nhưng toner của Hàn thường dịu nhẹ và alcohol-free (không cồn), vì phụ nữ Hàn đã double cleanse rất kỹ lưỡng trước đó rồi. Độ pH của da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó hoạt động hiệu quả hơn. 

Làm theo các bước chăm sóc da trắng hồng để có làn da đẹp-2
Sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần làm sạch da giúp làm se khít lỗ chân lông*

Dùng kem dưỡng da 

Sau tất cả là việc dưỡng ẩm cho da. Nhiều bạn gái lại bỏ qua bước này nhưng thật chất bước dưỡng da này vô cùng quan trọng. Nếu chọn các sản phẩm đặc trị dựa trên tình trạng da thì khi chọn sản phẩm dưỡng ẩm, hãy chọn loại phù hợp với loại da của bạn. Vì mỗi loại sản phẩm này có kết cấu khác nhau, phù hợp với từng loại da khác nhau. 

Hiệu quả dưỡng ẩm cũng được ghi nhận khi bạn có được cách sử dụng đúng và có sự hỗ trợ thiết thực từ sản phẩm. 

Chỉ với các bước chăm sóc da trắng hồng đúng cách như trên, bạn đã sở hữu cho mình một làn da rạng rỡ và đầy sức sống mỗi ngày.
Làm theo các bước chăm sóc da trắng hồng để có làn da đẹp Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.