Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số loại trái cây chứa nhiều vitamin

Vitamin C cho da mặt- Cung cấp vitamin C cho cơ thể để tăng cường sức đề kháng cũng như hỗ trợ cần thiết cho da. Vitamin C sẽ tạo ra collagen giúp hạn chế quá trình lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

Công dụng của vitamin bạn cần biết
Vitamin C là một axit ascorbic, một sinh tố giúp tăng cường miễn dịch và tham gia vào nhiều chức năng của cơ thể. Vitamin C hỗ trợ đề kháng như cảm cúm, giúp vết thương mau lành, tạo ra collagen, tăng khả nnawg hấp thu chất sắt,...Vitamin C còn được biết đên là một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi bị thương tổn từ các gốc tự do. Vì vậy có lợi ích rất lớn trong việc bảo vệ da mặt cũng như hạn chế được các bệnh tim mạch, ung thư.

Một số loại trái cây chứa nhiều vitamin
Vitamin C có nhiều công dụng là đẹp

Vitamin C thuộc nhóm vitamin nên có thể tan trong nưóc, cơ thể con người không có khả năng tạo ra vitamin này nên cần phải cung cấp vitamin C hàng ngày để đảm bảo nó không bị thiếu hụt. Nếu người dễ bị cảm cúm, nhiễm trùng, thiếu năng lượng, chảy máu chân răng,...thì việc bổ sung nhiều vitamin C là rất cần thiết. 

Các loại rau xanh chứa nhiều vitamin C

Quả ổi
Là loại quả có lượng vitamin C dồi dào, là loại trái cây vùng nhiệt đới, có lượng vitamin C gấp 4 lần so với quả cam. Ngoài ra, ổi còn có vitamin A, axit folic, chất khoáng như kali, đồng,....Ổi là thức ăn rất tốt vì chứa nhiều chất xơ, ít chất béo bão hòa, ít cholesterol và muối natri. Nếu muốn tốt cho hệ miễn dịch thì nên ăn nhiều ổi, ít nhất là 1 quả mỗi ngày để có da mặt mịn màng, căng bóng.

Bông cải xanh
Là siêu thực phẩm hỗ trợ cho hệ miễn dịch và có thể tăng cường khả năng tạo ra collagen trong cơ thể, giúp cung cấp lượng vitamin C cho da mặt chống lại sự lão hóa, giữ độ ẩm và độ đàn hồi da rất tốt. Có thể chế biến loại rau này thành nhiều món khác nhau để không có cảm giác ngấy.

Quả bơ
Bơ chứa hàm lượng vitamin A, B, E, C, D rất nhiều, không chỉ giúp da chống lại sự lão hóa sớm nhờ vitamin E mà vitamin C có trong bơ cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi những xâm hại của gốc tự do. Có thể sử dụng bơ làm sinh tố, salad hàng ngày hoặc dùng bơ để làm mặt nạ cho da mặt. Khi đắp mặt nạ bơ, để các dưỡng chất thẩm thấu sâu qua da, nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút.

Kiwi
Trong 1 quả kiwi thường cung cấp 64mg vitamin C và cứ 100mg kiwi sẽ cung cấp cho cơ thể 92,7mg vitamin C. Ngoài ra, kiwi còn chứa chất khoáng như kali, chất chống oxy hóa và axit béo omega-3. Quả kiwi nên ăn sớm khi nó chín và chỉ cắt ra trước khi ăn, nếu cắt để lâu sẽ làm giảm lượng vitamin C có trong đó. 

Súp lơ
Chứa lượng vitamin C khoảng 46 mg cho mỗi 100g. Súp lơ cũng chứa một vài hoạt chất chống ung thư, vitamin B và vitamin K. Bổ sung súp lơ vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày có thể giúp da chống lại quá trình lão hóa sớm, ngăn ngừa các nếp nhăn. Có thể chế biến bằng cách luộc, hấp hoặc làm salad để thay đổi hàng ngày. Không nên làm quá chín vì sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong súp lơ.

Các loại trái cây có múi
Cam, chanh, bưởi,...luôn có hàm lượng vitamin C nhiều. Hãy ăn ít nhất một quả cam mỗi ngày để cung cấp vừa đủ lượng vitamin cần thiết. Chanh có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để đắp mặt nạ, làm nước uống giải khát hàng ngày đều rất tốt cho da mặt.

Với những chia sẻ trên về vitamin C cho da mặt, hi vọng bạn đã có kiến thức bổ ích để chăm sóc cho da mặt mịn màn, không những thế còn bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Một số loại trái cây chứa nhiều vitamin Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.