Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những biểu hiện báo bạn đang mọc răng khôn

Bác sĩ ơi, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không ạ? Mấy ngày nay cháu cứ có cảm giác đau nhức trong miệng với cả bị sốt nhẹ nữa mà không biết có phải do mọc răng khôn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ.

Những biểu hiện báo bạn đang mọc răng khôn

Đau nhức: Đây là dấu hiệu thường gặp nhất khi mọc răng khôn. Đó là những cơn đau nhức từ bên trong răng, cơn đau sẽ càng dữ dội và kéo dài khi răng đang phát triển. Thời gian mọc răng khôn thường kéo dài, lâu nhất có thể lên tới 1 năm mới hoàn chỉnh. Do vậy, khi gặp phải dấu hiệu mọc răng khôn gây đau nhức, bạn nên chuẩn bị tinh thần bởi những cơn đau này có thể lặp đi lặp lại nhiều lần.


Nướu sưng đỏ: Khi răng khôn bị mọc kẹt, không thể trồi hết lên được thì sẽ làm phần lợi phía trên và xung quanh răng bị sưng phồng. Đến khi răng đã mọc ổn định thì nướu sẽ trở lại bình thường.

Khó há miệng và có thể hành sốt: Răng khôn mọc có thể gây ra các cơn sốt kéo dài, khiến nướu sưng đỏ, cử động cơ miệng không còn linh hoạt như trước.

Cách khắc phục khi mọc răng khôn bị sốt

Mọc răng khôn thường kèm theo triệu chứng sốt nhẹ, đau nhức, trong một số trường hợp răng khôn bị mọc lệch hoặc mọc ngầm có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nếu không được chữa trị kịp thời. Bởi vậy, khi mọc răng khôn hành sốt bạn nên áp dụng 2 phương pháp chữa trị sau:

Khi xuất hiện các triệu chứng mọc răng khôn gây sốt bạn nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng hàng ngày hơn. Nên sử dụng thêm chỉ nha khoa kết hợp với việc ngậm nước muối để giảm bớt tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra khi mọc răng khôn. bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu


Nên ăn các thức ăn mềm, dễ nuốt như: cháo; súp…Hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng hoặc chua có thể khiến cho tình trạng sưng viêm kéo dài hơn. Nếu như cơn đau nhức trở nên dữ dội không thể kiểm soát được bạn có thể giảm đau bằng cách ngậm nước muối ấm, chường đá lạnh hoặc sử dụng một số loại tinh dầu giảm đau như: đinh hương; oliu…

Tuy nhiên, cách này chỉ giúp bạn giảm đau một cách tạm thời mà thôi. Vì vậy, hãy đến gặp bác sỹ nha khoa để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và cách điều trị thích hợp. 
Những biểu hiện báo bạn đang mọc răng khôn Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.