Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sạch da từ việc tẩy tế bào chết tại nhà

Tẩy tế bào chết là một công việc rất đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da, nhất là đối với những chị em thường xuyên phải trang điểm hoặc làm việc thời gian dài trong môi trường máy lạnh.

Tác dụng của việc tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là một trong những bước làm đẹp quan trọng không thể thiếu được. tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết xỉn màu trên da, cải thiện da từ bên trong và làm bật tông màu da.

Tẩy tế bào chết còn có tác dụng giúp da hấp thụ kem dưỡng và các dưỡng chất tốt cho da, giúp da nhanh trắng sáng và mụn sẽ được giảm.

Tư vấn: ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?


Tẩy da chết rất có ích cho người có da nhờn và mụn. Vì da nhờn nên các tế bào chết trên da sẽ rất khó loại bỏ, thực hiện tẩy da chết sẽ giúp bóc các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn.

Càng già thì quá trình tái tạo da diễn ra chậm hơn, tạo điều kiện cho da chết bám trụ và làm cho đa không đều màu, nhăn nheo. Do đó, tẩy da chết đặc biệt hiệu quả đối với da lão hóa và lão hóa sớm, vì nó kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Nếu bạn không thường xuyên tẩy da chết thì các tế bào chết bám trên da lâu ngày sẽ tạo thành nám da, tẩy da chết sẽ lấy đi các tế bào chết và tế bào nám một cách nhanh chóng, giúp cho da có thể hấp thụ tối đa các thành phần điều trị vào tận sâu bên trong các tế bào nám.

Làm sạch da từ việc tẩy tế bào chết tại nhà

Làm sạch da từ việc tẩy tế bào chết tại nhà

Tẩy tế bào chết tại nhà với những nguyên liệu từ tự nhiên là cách đơn giản để bạn nhanh chóng có được một làn da trắng sáng và đều màu.

Tẩy tế bào chết với bã cà phê và dầu dừa
Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da. Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết.

Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa rất đơn giản, 1 lần/tuần bạn dùng bã cafe ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên da toàn thân trong 15 phút. Sau đó, tắm sạch bằng nước ấm chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn. Làm thế nào áp dụng phương pháp giảm cân hiệu quả

Tẩy tế bào chết với đường và chuối
Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.

Lấy 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn, cho đường vào và trộn lên. Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chuối thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, tốt nhất nên duy trì đều đặn mỗi tuần 1 lần.

Bạn có thể thực hiện bằng cách trộn đường nâu với sữa rửa mặt, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng. Bạn rủa mặt sạch lại với nước sau 30 giây.

Tẩy da chết với mật ong và baking soda
Đây là một phương pháp tây da chết đơn giản mà hiệu quả, bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da sáng mịn. Hãy trộn mật ong với baking soda theo tỉ lệ bằng nhau, thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. 

Với tính tẩy của backing soda như làm trắng răng thì đối với việc tẩy da chết cũng như vậy, đây là loại nguyên liệu có thể đẩy các tế bào chết biến mất nhanh chóng và không hề gây hại cho da.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Làm sạch da từ việc tẩy tế bào chết tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.