Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực phẩm tăng cân cho người gầy

Muốn tăng cân nhanh cần rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là ăn uống. Vậy ăn gì để tăng cân nhanh nhất? Dưới đây là những thực phẩm giúp tăng cân nhanh người gầy không thể bỏ qua.

Vậy, giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất
Thực phẩm tăng cân cho người gầy

Bơ đậu phộng
Đây là một loại thực phẩm tuyệt vời cho bữa sáng để tăng cân an toàn. Bơ đậu phộng rất giàu protein, vitamin và calo giúp cơ thể nạp thêm nhiều năng lượng mà sức khỏe vẫn được duy trì. Có thể dùng bơ đậu phộng vào các bữa ăn nhẹ giữa chiều hoặc trước khi ngủ đều tốt.

Trứng
Trong trứng có chứa nhiều vitamin A, D, E, protein và cholesterol rất tốt nên có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cân hiệu quả. Nên ăn ít nhất một quả trứng vào bữa sáng và sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một tháng.

Các loại ngũ cốc
Các loại hạt ngũ cốc không chỉ chứa tinh bột mà còn có nhiều vitamin và khoáng chất giúp người gầy tăng cân nhanh. Tinh bột là nhóm chất không thể thiếu trong đối với cơ thể. Bổ sung đầy đủ tinh bột trong bữa ăn hàng ngày giúp người gầy tăng cân nhanh và hiệu quả.

Thực phẩm tăng cân cho người gầy

Quả bơ
Với thành phần giàu chất béo và carbohydrat có thể giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng. Với khoảng 100g bơ nhưng chứa tới 200 calo, người gầy muốn tăng cân nhanh có thể ăn kèm với sữa đặc.

>>Tin làm đẹp: giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng cách nào?


Pho mát
Nhiều sữa, protein, chất béo, canxi và cholesterol nên pho mát chính là lựa chọn tuyệt vời cho việc tăng cân của bạn. Nhưng không phải vì thế mà ăn quá nhiều pho mát vì sẽ khiến làm tăng lượng cholesterol có trong máu của cơ thể. Một lượng vừa đủ sẽ giúp tăng cơ bắp và có vóc dáng thon gọn.

Chuối
Chuối có rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể. Là nguồn cung cấp calo dồi dào, với khoảng 27g carbohydrat và 14g đường. Ăn chuối sẽ giúp tạo khối lượng nạc nhưng không mỡ cho nên đây được xem là cách tăng cân hiệu quả và an toàn nhất.

Sữa
Sữa là thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể vì giàu protein, canxi và carbohydrat có ích trong việc tăng cân. Bên cạnh uống nước, nên uống nhiều sữa để năng lượng được dồi dào. Một ngày nên uống ít nhất 2 ly sữa để có làn da đẹp và khỏe mạnh nhé.

Khoai tây
Với hàm lượng protein, carbohydrat cùng hàm lượng đường khá cao. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng khoai tây rất giàu vitamin giúp bạn khỏe mạnh và làm tăng hệ thống miễn dịch. Ăn nhiều khoai tây chiên sẽ khiến cân nặng bạn tăng lên nhanh chóng.

Trái cây sấy khô
Thực phẩm cho người gầy tăng cân không thể nào thiếu được trái cây khô. Thay vì ăn trái cây tươi, bạn nên ăn nhiều trái cây khô vì chúng có nhiều calo nhưng lại không kém phần bổ dưỡng. Hơn nữa, chúng giàu protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất và carbohydrat cần thiết giúp cơ thể xây dựng và có sức khỏe tốt.

Thịt nạc
Muốn cải thiện trọng lượng, bạn nên đưa thịt nạc đỏ vào trong các bữa ăn của mình. Các loại thịt đỏ như: Thịt bò, thịt cừu,…là nguồn cung cấp các khoáng chất và chất béo tuyệt vời, giúp bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ lên cân khỏe mạnh. Để tăng cân, bạn nên chú ý sử dụng thịt tươi, tránh dùng các loại thịt có chứa phụ gia hay chất bảo quản.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Thực phẩm tăng cân cho người gầy Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.