Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lưu ý không nên bỏ qua nếu sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm làm đẹp da không thể thiếu của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp làn da luôn sạch sẽ, ngăn ngừa mụn và ngày càng trắng đẹp hơn. Song, theo quan sát chúng tôi nhận thấy phần lớn người sử dụng vẫn chưa biết cách phẫu thuật cắt xương hàm dưới làm sao để nước hoa hồng phát huy hết tác dụng, thậm chí còn gây tổn thương cho da và xấu hơn so với ban đầu.

Tác dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông: Cho một ít toner lên miếng bông và lau khắp khuôn mặt để loiạ bỏ dầu và làm se khít lỗ chân lông. 

Nước hoa hồng cân bằng độ pH: Da của chúng ta có tính acid tự nhiên. Nhưng sự cân bằng thường bị mất đi, nhất là sau khi bạn rửa mặt với xà phòng có tính kiềm. Khi điều này xảy ra, da của bạn phải hoạt động nhiều hơn mức bình thường, và tạo ra nhiều dầu hơn nhằm tạo sự cân bằng. Khi bạn dùng toner sau khi rửa mặt thì sự cân bằng trên da được thiết lập, và da không phải sản xuất ra nhiều dầu nữa. 

Nước hoa hồng bảo vệ da mặt: Toner có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, chính vì vậy nó hạn chế bụi bẩn và tạp chất bám vào lỗ chân lông có thể gây nên tình trạng viêm và mụn trứng cá. Nó thậm chí có thể bảo vệ và loại bỏ chlorine và khoáng chất có trong nước máy. 

Nước hoa hồng giữ ẩm: Nước hoa hồng còn có thể giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên 

Nước hoa hồng làm mới da: Nước hoa hồng giúp lấy đi bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn trên da mặt, giúp da luôn tươi mới. 

Nước hoa hồng có thể ngăn lông mọc: Các loại toner chứa glycolic hoặc các axit alpha hydroxy khác có thể giúp ngăn ngừa lông mọc lên, do đó nó cũng hỗ trợ bạn nhiều trong việc làm đẹp. 

Những lưu ý không nên bỏ qua nếu sử dụng nước hoa hồng

Tác hại của nước hoa hồng khi sử dụng không đúng cách 

Cái gì nhiều cũng đều không tốt, nếu bạn sử dụng không đúng cách thì tác hại của nước hoa hồng gây ra là rất lớn.

Với làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn, nước hoa hồng chưa cồn sẽ khiến da bạn bị khô, kích ứng, bong tróc, ửng đỏ, ngứa ,… 

Nên đợi trong khoảng từ 3 – 5 phút sau khi dùng nước hoa hồng rồi mới apply các sản phẩm dưỡng sau đó để da có thời gian cân bằng lại độ pH. 

Nếu không hiểu rõ về loại da và tình trạng da hiện tại, bạn rất dễ chọn nước hoa hồng không phù hợp với tình trạng da và do đó, việc thực hiện các bước dưỡng tiếp sẽ bị giảm hiệu quả. 

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, nước hoa hồng cũng vậy, dù là bước dưỡng cơ bản – hiệu quả cho làn da nhưng nếu lạm dụng nước hoa hồng thì hoàn toàn nước hoa hồng có thể phản tác dụng. 

Những lưu ý không nên bỏ qua nếu sử dụng nước hoa hồng 

Dùng 2 lần mỗi ngày 
Theo các chuyên gia mỹ phẩm cũng như tất cả nhà sản xuất nước hoa hồng, thì tốt nhất chúng ta chỉ nên sử dụng dòng sản phẩm này mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối ngay sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc tẩy trang. Nước hoa hồng nhẹ nhàng làm sạch sâu, cân bằng độ PH trên làn da, đồng thời làm mềm da và se khít lỗ chân lông hữu hiệu. 

Không nên quá lạm dụng 
Mặc dù nước hoa hồng rất cần thiết khi chăm sóc da mặt, nhưng chúng ta không nên sử dụng quá nhiều lần trong một ngày. Bởi vì, nước hoa hồng có tác dụng kiềm dầu và thành phần chứa cồn do đó sẽ làm độ ẩm của da giảm đi, gây khô da, khiến da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. 

Động tác nhẹ nhàng 
Tác hại của nước hoa hồng sẽ không gây ảnh hưởng lớn nếu bạn thực hiện thao tác nhẹ nhàng. Khi sử dụng nước hoa hồng, bạn hãy thực hiện thao tác thật nhẹ nhàng, cho một lượng nhỏ nước hoa hồng lên bông tẩy trang rồi thoa khắp mặt và vùng da cổ. Trường hợp lượng dầu ở vùng chữ T quá nhiều, bạn có thể dùng bông tẩy trang massage lâu hơn một chút. Tránh chà xát mạnh, kỳ cọ quá nhiều hoặc dùng lực, vì như thế dễ khiến da tổn thương, trầy xước, yếu đi và sớm xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to… 

Đậy nắp kín sau khi dùng 
Sau mỗi lần sử dụng bạn hãy chú ý vặn nút chai thật kỹ hoặc đậy nắp lại và không nên dùng một sản phẩm quá 8 tháng. Đồng thời, bạn cần tránh dùng tay lấy nước hoa hồng, mà phải nhờ đến bông tẩy trang hoặc bông gòn y tế.

Dùng bông tẩy trang mềm
Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả của nước hoa hồng và tránh làm da tổn thương, bạn chỉ tin dùng loại bông tẩy trang có kết cấu lỗi lõm. Chúng lấy được nhiều bụi bẩn, chất nhờn và mồ hôi hơn các loại bông thường, từ đó làn da được làm sạch một cách tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Những lưu ý không nên bỏ qua nếu sử dụng nước hoa hồng Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.