Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng ố vàng và những điều bạn cần biết

Răng ố vàng gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý chung của nhiều người. Bên cạnh đó, có thể bạn quan tâm niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Răng ố vàng là bị bệnh gì?
Khi chúng ta mắc một bệnh nào đó thường có một số biểu hiện trên cơ thể. Do đó, khi thấy răng bị đổi màu thì nhiều người thường không tránh khỏi lo lắng. Họ không biết răng ố vàng là bệnh gì và sợ sức khỏe đang gặp vấn đề.

Răng bị ố vàng là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến máu, tim mạch, tiểu đường,…Nhưng những bệnh này còn kèm theo một số dấu hiệu khác như:

- Đối với các bệnh liên quan đến máu thì còn có biểu hiện: cơ thể thường có vết bầm lạ mà không có chấn thương nào, đau xương khớp, hay bị nhiễm trùng, khó thở, mệt mỏi, sút cân.

Răng ố vàng và những điều bạn cần biết
Răng ố vàng gây mất thẩm mỹ

- Bệnh tim mạch có thêm các dấ hiệu khác như có cảm giác nặng ở ngực, tức ngực, khó thơ khi nằm xuồng, cơ thể thường mệt mỏi,…

- Những người mắc bệnh tiểu đường có triệu chứng: thường xuyên cảm thấy đói, mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, hay cảm thấy khát nước, vết thương lâu lành hơn bình thường, thị lực kém.

Khi nhận thấy các triệu chứng này, bạn hãy tiến hành xét nghiệm máu và đo huyết áp để biết chắc chắn tình trạng bệnh. Trong trường hợp răng bị vàng và không có các triệu chứng của những bệnh lý trên thì bạn có thể yên tâm mình khỏe mạnh. Do đó, không nên lo lắng răng ố vàng là bệnh gì. Có thể, tình trạng răng ố vàng là do ăn các món ăn chứa màu đậm như cà ri, nước sốt cà chua, cà phê, rượu,…Hoặc do việc dùng thuốc kháng sinh từ nhỏ khiến răng bị nhiễm màu nặng.

Có nhiều trường hợp ngay từ khi sinh ra răng đã không có màu trắng như bình thường. Gen cũng có thể mang những đặc điểm liên quan đến kết cấu men răng, từ đó quyết định màu sắc của men. Một vài bệnh mà sản phụ mắc phải khi mang thai cũng có thể hình thành hiện tượng răng bị vàng trong quá trình mọc răng của trẻ.

Cách khắc phục răng ố vàng hiệu quả
Nếu răng ố vàng là bệnh gì khiến bạn mất tự tin, hãy thực hiện phương pháp làm trắng răng an toàn giúp răng được chắc khỏe, không gây ê buốt khi thực hiện, đồng thời loại bỏ mọi lo lắng về vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Công nghệ tẩy trắng răng bleach bright là công nghệ tẩy trắng răng ố vàng hiện đại của ngành nha khoa. Các thành phần chất tẩy trắng được sử dụng đều lành tính, hàm lượng của chúng nằm ở mức cho phép và được bổ sung thêm khoáng chất để tái tạo men răng, bảo vệ răng tốt hơn.

Các tinh chất từ gel tẩy trắng hoạt động tốt dưới ánh sáng từ máy tẩy trắng răng, dòng năng lượng ánh sáng xanh kích thích phản ứng hóa học của chất tẩy trắng bẻ gãy liên kết của phân tử tạo màu trên bề mặt răng. Phương pháp này không ảnh hưởng đến mô nướu, men răng và sức khỏe răng miệng. Kết quả tẩy trắng răng bằng công nghệ này có thể kéo dài từ 3 – 5 năm nếu bạn chăm sóc răng kĩ lưỡng.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Răng ố vàng và những điều bạn cần biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.