Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn

Niềng răng giúp mặt thon gọn là điều mà chúng ta vẫn thường nghe nhiều người truyền tai nhau. Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm trên răng, giúp hàm răng trở nên đều đặn hơn. Tuy nhiên, niềng răng có giúp mặt thon gọn hay không thì không phải ai cũng hiểu rõ. Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn 1
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là gì?


Niềng răng là việc sử dụng lực kéo của mắc cài, dây thun hay hay niềng để dịch chuyển và sắp xếp răng về đúng vị trí của nó, giúp hàm răng của bạn đều và đẹp hơn, tạo nét hài hòa giữa tổng thể khuôn mặt. Niềng răng thẩm mỹ là cả một quá trình sử dụng khí cụ niềng răng, thông thường một ca niềng răng thành công sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm, tùy vào mức độ khuyết điểm trên răng của từng người.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ sẽ được áp dụng trong các trường hợp như răng hô móm, răng chìa, răng thưa, răng mọc lệch lạc hay chen chúc. Trong quá trình niềng răng, bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc của bác sĩ để không làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.
Tìm kiếm thông tin: cấy ghép implant giá bao nhiêu

Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Không phải bỗng dưng mà phương pháp này được nhiều người ưa chuộng và được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ răng an toàn và hiệu quả. Với những trường hợp hàm răng bị hô sẽ làm tổng thể khuôn mặt không được hài hòa, răng có xu hướng đưa ra phía trước và làm cho mặt bạn to hơn, khi niềng răng sự thay đổi của răng và xương hàm làm khuôn mặt cũng thay đổi theo.

Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn 2
Niềng răng giúp tỉ lệ khuôn mặt hài hòa
Khi thực hiện niềng răng, lực kéo của khí cụ niềng răng sẽ giúp chân răng di chuyển thì xương hàm sẽ bị tiêu đi một phần rất nhỏ cho mỗi lần thay mắc cài. Cứ như thế, chân răng và xương hàm sẽ dần thay đổi. Với những ai bị hô móm, răng mọc không đều thì các răng sẽ được dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, giúp khuôn mặt đạt tỉ lệ hài hòa. Trường hợp răng mọc khểnh quá cao sẽ khiến phần mép bên trên bị cộm lên trông như kiểu đang có vật gì đó đang nằm giữa nướu và mô mềm, niềng răng sẽ giúp răng về đúng vị trí. Và đó là lý do niềng răng giúp mặt thon gọn.

Niềng răng có thể giúp mặt thon gọn hay không còn tùy thuộc vào hiệu quả của qua trình chỉnh nha. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

Trên đây là những thông tin về vấn đề niềng răng giúp mặt thon gọn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để thực hiện niềng răng an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ niềng răng, bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn https://cutt.ly/iwQHSqNK.

TG: VT
Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.