Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết làm đẹp bằng trứng gà luộc

Trứng gà luộc có thể lột mụn trứng cá, lột mụn cám và là nguyên liệu làm se khít lỗ chân lông cực hay, an toàn, phẫu thuật cắt xương hàm dưới lại rẻ tiền mà hiệu quả. Thực hiện lấy mụn và se lỗ chân lông như bên dưới nhé.

Bí quyết làm đẹp bằng trứng gà luộc

Làm đẹp bằng trứng gà luộc có rất nhiều công dụng đối với làn da bạn, nếu kiên trì thực hiện, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi làn da của bạn.

Trứng gà luộc trị mụn trứng cá

Hãy luộc chín trứng gà sau đó bạn tranh thủ lúc trứng còn nóng, đem bóc vỏ và bọc trứng trong 1 lớp khăn mỏng. Dùng trứng đã được bọc khăn mỏng bạn lăn đều và hơi mạnh tay lên trên vùng da có mụn. Lăn tới khi trứng nguội thì dừng lại nhé. Bạn có thể thực hiện việc này 1 lần mỗi ngày để có hiệu quả trong việc đẩy lùi các “em” mụn nhé.

 Bí quyết làm đẹp bằng trứng gà luộc

Trứng gà luộc giúp se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là hậu quả của những lần nặn mụn để lại và nó khiến da mặt cảu bạn trở nên xấu xí đi. Với phương pháp lăn trứng gà luộc sẽ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da bạn trở nên mịn màng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, trứng gà sau khi đã luộc chín, bóc vỏ khi còn nóng và lăn đều lên mặt. Lăn từ trán xuống, lăn xung quanh mắt và miệng, từ chóp mũi lên thái dương, lăn từ trong ra ngoài đối với 2 bên gò má. Bạn thực hiện lăn cho đến khi trững gà nguội đi rồi dùng khăn lạnh đáp lên da khoảng 5 phút. 

Phương pháp làm đẹp này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn, hãy thực hiện thường xuyên để có được làn da như mong muốn.

Trứng gà luộc giúp điều trị mụn cám

Hãy chuẩn bị nước ấm, 1 quả trứng gà và sửa rửa mặt. Đầu tiên, bạn nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên da và giúp lỗ chân lông giãn nở.

Tiếp theo, hãy luộc trứng chín và bóc vỏ, lăn đều lên da có mụn cám, lăn nhẹ nhàng và đều tay, không nên làm vỡ trứng. Thực hiện cho đến khi trứng nguội và rửa mặt lại với nước sạch.

Làm đẹp với trứng gà luộc là phương pháp đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phsi mà lại có hiệu quả cao. Bạn có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, kiên trì thực hiện làn da bạn sẽ sạch mụn và trở nên trắng sáng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Bí quyết làm đẹp bằng trứng gà luộc Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.