Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên chọn niềng răng invisalign cho người mang thai

Nhiều người muốn tranh thủ khoảng thời gian mang bầu, nghỉ ngơi ở nhà để niềng răng. Trường hợp khác có bầu trong quá trình niềng răng. Ở cả hai trường hợp này, chị em đều thắc mắc không biết liệu răng bọc sứ có niềng được không và nếu nhỡ có bầu trong giai đoạn đang niềng thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của thai nhi không?

Nên chọn niềng răng invisalign cho người mang thai

Invisalign là công nghệ niềng răng với khay niềng trong suốt, khắc phục những bất tiện của niềng răng mắc cài thông thường, giúp bạn bớt lo lắng về việc ảnh hưởng đến sức khỏe. :

Không phải thăm khám bác sĩ thường xuyên. Niềng răng mắc cài bạn sẽ phải đến nha sĩ thường xuyên để nắn chỉnh nẹp. Với invisalign, trung bình 2 tháng bạn mới cần đến nha sĩ một lần để kiểm tra tiến triển và nhận khay niềng. Các khay được đánh số để bạn có thể tự thay ở nhà.


Phương pháp niềng răng mới nói không với việc nhổ răng, một điều khá kiêng kị khi mang thai. Khay niềng có độ tương thích cao với hàm răng của từng người. Khi đeo mắc cài quá trình điều chỉnh lực sẽ gây khó chịu và hơi đau nhức nhưng khay niềng lại khá thân thiện, không gây đau. Tuy nhiên, khoang miệng của bạn cũng cần mất 1-2 tuần đầu để làm quen với sự xuất hiện của khay.

Sử dụng khay niềng dạng trong suốt có thể tháo lắp, tạo điều kiện thuận lợi cho vệ sinh răng miệng và việc ăn uống khi niềng không còn quá khó khăn. Vấn đề dinh dưỡng khi mang thai sẽ được đảm bảo.

Giải đáp trên đây hy vọng phần nào giải đáp những lo lắng của bạn. Niềng răng trong quá trình mang thai với phương pháp phù hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, tình trạng của mỗi người không giống nhau. Chính vì thế để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần liên hệ với các bác sĩ để nhận tư vấn trước khi quyết định niềng răng chỉnh nha.

Hạn chế ăn gì khi niềng răng?

Các loại thực phẩm nên tránh xa tạm thời dù trước khi đeo mắc cài chúng có thể là những món khoái khẩu của bạn:

Các loại rau củ cứng: bao gồm vỏ bánh pizza, hạt đậu, các loại củ cứng như cà rốt. Những loại này khi ăn đòi hỏi lực cắn mạnh, có thể làm bung súc hoặc gãy mắc cài. Lời khuyên là nấu những loại rau củ này thật mềm. Riêng bánh mì, hãy ăn cùng với nước sốt.

Thịt cứng: bữa ăn vặt bằng khô bò có thể làm rớt dây và mắc cài. Điều tương tự sẽ xảy ra với thịt heo, thịt bò ăn khi chưa nấu mềm.


Các loại kẹo: cũng cần loại bỏ ngay khi bắt đầu niềng răng vì dễ làm gãy mắc cài.

Nước đá, kẹo cao su: bạn có sở thích nhai nước đá và nhai kẹo cao su hay chịu khó từ bỏ sau khi gắn mắc cài. Đây là kẻ thù muôn thuở của mắc cài.

Đôi khi, chỉ một lần ăn những thực phẩm nói trên có thể ảnh hưởng đến tiến độ niềng răng và gây phiền hà nếu chẳng may bung súc mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nên chọn niềng răng invisalign cho người mang thai Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.