Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng hô có niềng được không?

Hiện nay, số lượng khách hàng có nhu cầu niềng răng hô là rất lớn. Khi tìm hiểu về niềng răng, chắc hẳn bạn sẽ cần biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Và trong quá trình niềng răng hô thì có đau lắm không? Niềng răng hô đau cỡ nào? Đau trong thời điểm nào? Tại sao niềng răng hô lại đau? Cách khắc phục đau trong niềng răng hô như thế nào? Hôm nay Nha khoa sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Răng hô có niềng được không?

Nhiều người phân vân không biết niềng răng có hết hô hàm không. Để hiểu rõ hơn, chúng ta cần xác định đúng trường hợp.

Hiện nay, có 2 phương pháp được thực hiện để khắc phục hô chính là niềng răng và phẫu thuật hàm. Thông thường, để khắc phục hiệu quả hô, cần tìm đúng nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp. Có 3 nguyên nhân chính khiến tình trạng hô xuất hiện:

+ Hô do răng: Cấu trúc răng mọc lộn xộn có chiều hướng nhô ra ngoài. Cần phải thực hiện răng để khắc phục. Độ tuổi niềng răng phù hợp nhất là 12 tuổi.

+ Hô do hàm: Hàm trên phát triển quá mức cần can thiệp cấu trúc xương, cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau, chỉnh khớp cắn khít nhau.

+ Hô do cấu trúc răng và hàm: Kết hợp phẫu thuật cắt xương hàm với chỉnh nha.

Từ những điều trên, chúng ta có thể kết luận rằng niềng răng không thể hết hô hàm. Và để khắc phục hiệu quả tình trạng hô hàm, cần đến địa điểm thẩm mỹ uy tín và ứng dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô hiện đại.

>>Xem thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu

Niềng răng không hết hô hàm thì phải làm sao?

Như những nhận định ở trên, niềng răng có thể giải quyết tổng thể khuông miệng nếu tình trạng hô hàm của bạn không quá nghiêm trọng.

Trong trường hợp hàm bị hô thì niềng răng không thể làm hết hô hàm. Giải pháp hiệu quả nhất trong trường hợp này mà các chuyên gia chinh nha tại nha khoa  khuyên khách hàng nên lựa chọn đó chí là phẫu thuật hà hô.


Phẫu thuật hàm hô là phương pháp can thiệp trực tiếp vào cấu trúc khuôn hàm, làm thay đổi hình dạng, đường nét để khuôn hàm trở nên cân đối và không còn hô nữa.

Nhiều khách hàng khá tam tâm và thích thú với phương pháp này vì sự nhanh chóng trong việc khắc phục thẩm mỹ răng miệng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp chỉnh nha này. Bạn cần đến phòng nha thăm khám để bác sĩ tư vấn có thể phẫu thuật được không hay chỉ cần niềng răng chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng hô có niềng được không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.