Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên , niềng răng mắc cài sứ có thật sự tốt vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người.

Một số ưu điểm niềng răng mắc cài sứ bạn nên biết

Niềng răng mắc cài sứ cũng là một trong những cách thực hiện căn chỉnh lại vị trí mọc răng, giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn chỉ sau một liệu trình thực hiện. Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm nên rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

- Khắc phục khuyết điểm răng thưa, răng lệch, răng hô, vẩu, mọc không đều, đem lại kết quả cao.

- Người đối diện khó phát hiện bạn đeo mắc cài trong thời gian điều trị. Thực hiện niềng răng tháo lắp là gì có hiệu quả ra sao?

- Khay niềng răng thiết kế chuyên dụng, giúp ôm sát vào phần xương quai hàm.

- Lực niềng răng kéo mạnh và tương đối ổn định vì vậy giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.

- Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên răng sẽ ít bị ê buốt hơn trong thời gian đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Màu mắc cài sứ gần giống với răng thật nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.
 Niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa

Niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa

Cũng giống như các loại khay niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ dụng có mắc cài sứ và dây cung gắn lên bề mặt răng để tạo lực xiết kéo răng về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng mắc cài sứ thực hiện trong thời gian ngắn nhưng cho hiệu quả cải thiện tính thẩm mỹ rõ nét. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành theo các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng rồi chụp X-quang để theo dõi và nắm được cấu trúc xương quai hàm.

Bước 2: Phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tư vấn phương pháp cũng như hướng điều trị phù hợp để khắc phục khuyết điểm.

Bước 3: Lấy dấu và gửi cho kỹ thuật viên thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Đây là khâu quan trọng nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao cũng như mắc cài phải ôm sát và phù hợp với cấu trúc xương quai hàm.

Bước 4: Thực hiện đeo mắc cài sứ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.

Bài viết được trích nguồn: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.