Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khuôn mặt thay đổi sau niềng răng vẩu hàm dưới

Niềng răng vẩu hàm dưới là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ giúp bạn khắc phục khuyết điểm của răng an toàn và hiệu quả, đem lại hàm răng đều đặn và nụ cười thẩm mỹ. Hơn thế nữa, sau khi niềng răng, khuôn mặt của bạn sẽ có sự thay đổi tích cực. Hãy cùng tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng bằng nhựa qua bài viết dưới đây.

Khuôn mặt thay đổi sau niềng răng vẩu hàm dưới 1
Vẩu hàm dưới khiến khuôn mặt mất cân đối*

Nguyên nhân gây vẩu hàm dưới


Vẩu hàm dưới còn được gọi là hàm móm hoặc khớp cắn ngược, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Tình trạng khuyết điểm vẩu hàm dưới có thể do những nguyên nhân sau.

- Theo các chuyên gia nha khoa thì có đến 70% nguyên nhân vẩu hàm dưới là do di truyền. Nếu những người thân bố mẹ, ông bà... bị vẩu thì khả năng bạn bị vẩu là rất cao.

- Lưỡi bị đẩy xuống thấp đối với những ai có xương hàm trên ngắn là nguyên nhân gây vẩu hàm dưới.

- Do xương hàm nhô ra quá mức hoặc do cả xương hàm trên không phát triển.

Khuôn mặt thay đổi sau niềng răng vẩu hàm dưới


Vẩu hàm dưới là tình trạng xương hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn lệch và gương mặt mất cân đối. Như chúng ta đã biết, khuôn mặt của chúng ta có hài hòa hay không sẽ phải phụ thuộc vào các bộ phận quan trọng trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng. Và khuôn miệng có hài hòa hay không sẽ phụ thuộc vào hàm răng của bạn. Hàm răng đều đặn thì nụ cười sẽ duyên dáng hơn, hàm răng bị vẩu sẽ khiến khuôn mặt trong như bị gãy, làm mất đi sự hài hòa. 

Khuôn mặt thay đổi sau niềng răng vẩu hàm dưới 2
Niềng răng khắc phục tình trạng vẩu hàm dưới*
Niềng răng là giải pháp được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp vẩu do răng. Theo đó, để tiến hành niềng răng vẩu hàm dưới, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Khi hàm răng đã đều đặn, nụ cười và khuôn miệng của bạn sẽ trở nên duyên dáng hơn. Từ đó diện mạo khuôn mặt cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, để niềng răng đạt kết quả như mong muốn, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có cơ sở hiện đại để giúp quá trình niềng răng diễn ra an toàn và hiệu quả.

Như vậy, niềng răng vẩu hàm dưới sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo hoàn thiện hơn. Nếu gặp phải tình trạng vẩu hàm dưới, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhanh và có phương pháp chỉnh nha phù hợp.

TG: VT
Khuôn mặt thay đổi sau niềng răng vẩu hàm dưới Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.