Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chữa đau răng bằng lá lốt như thế nào?

Lá lốt có thể giúp giảm đau răng trong các trường hợp Nhức do sâu răng, do viêm nhiễm vùng nướu, do mọc răng khôn...Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện đúng cách, nếu không sẽ gây nhiễm trùng, khiến tình trạng đau răng trở nên nặng hơn. Hãy áp dụng cách làm dưới đây. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?

Mẹo chữa đau răng bằng lá lốt hay ho cho bạn
Lá lốt chứa tinh dầu có thành phần chính là benzylacetat, có tính kháng khuẩn rất cao, giúp giảm sưng và tiêu viêm rất hiệu quả. Chính vì vậy chữa đau răng bằng lá lốt là giải pháp hiệu quả khi chưa thể đến phòng nha. 

- Hãy lấy 1 nắm lá lốt đun hoặc giã cùng với một lít nước, cho thêm một ít muối vào. Sau đó để nguội và lấy phần nước trong dùng để súc miệng hằng ngày, mỗi lần khoảng 5 phút. Kiên trì thực hiện thì tình trạng đau răng sẽ giảm đi rất nhiều.

Cách chữa đau răng bằng lá lốt như thế nào?
Chữa đau răng bằng lá lốt có hiệu quả không*

- Cách thứ 2, bạn có thể sử dụng rễ lá lốt, lấy một nắm rễ lá lốt giã nát, thêm muối vào. Chắt lấy nước, sử dụng tăm bông chấm vào những vị trí đau răng để sau vài phút, thực hiện vài lần trong ngày để có hiệu quả.

Cách chữa đau răng an toàn và hiệu quả
Những phương pháp chữa đau răng tại nhà bằng lá lốt chỉ là giải pháp giảm đau tạm thời, không thể điều trị dứt điểm. Muốn tình trạng đau răng chấm dứt, cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân đau răng và có phương pháp khắc phục hiệu quả.

Nếu là đau răng do sâu răng thì bác sĩ sẽ tiến hàng nạo vét ổ sâu, sau đó trám bít lỗ sâu để duy trì tuổi thọ răng và ngăn không cho vi khuẩn tấn công gây bệnh. Nếu là đau răng do viêm lợi thì cần làm sạch cao răng, sử dụng thêm thuốc kháng sinh nếu bệnh năng. Trong trường hợp đau răng răng khôn mọc lệch thì chỉ cần tiến hành nhổ răng khôn.

Trên đây là cách chữa đau răng bằng lá lốt bạn có thể áp dụng để giảm đau tại nhà khi chưa thể đến phòng nha. Điều trị đau răng do các bênh lý răng miệng gây ra sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn, hãy tranh thủ đến gặp bác sĩ để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình tốt hơn.
Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cách chữa đau răng bằng lá lốt như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 04 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.