Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách điều trị viêm lợi trùm an toàn

Viêm lợi trùm là một biến chứng thường gặp khi răng khôn  bắt đầu mọc. Bởi vì răng khôn có xu hướng mọc ngầm, mọc lệch, mọc thấp hoặc chỉ nhủ một phần ra khỏi cung hàm nên bị phần lợi bao phủ lên bề mặt răng, ngăn không cho răng mọc lên một cách bình thường.

Bị đau viêm lợi trùm bao lâu thì khỏi?

Viêm lợi trùm là bệnh lý khá nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, chính vì vậy bạn không nên chủ quan. Đây là bệnh lý răng miệng và thường xuất hiện phổ biến ở những trường hợp bệnh nhân đang có răng khôn mọc. Răng hàm bị mẻ làm răng sứ mất bao lâu là hoàn thành? Bệnh không thể tự khỏi được, nên viêm lợi trùm bao lâu thì khỏi còn tùy thuộc vào việc bạn sẽ điều trị sớm hay muộn mà thôi. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người.
Cách điều trị viêm lợi trùm an toàn

Trong quá trình ăn uống, thức ăn dễ bị mắc kẹt, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, mảng bám cao răng sẽ bắt đầu hình thành, lâu ngày sẽ gây kích ứng nướu và là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm lợi trùm. Để bệnh nhanh khỏi, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp điều trị phù hợp. 

Cách điều trị viêm lợi trùm an toàn

Điều trị viêm chân răng tại nhà với những phương pháp dân gian sẽ không đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh lý viêm lợi trùm, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị.

Thông thường, nếu viêm lợi trùm do mọc răng khôn thì bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng khôn, nếu răng khôn mọc lệch, mọc bất thường. Sau đó, chỉ cần uống thêm thuốc kháng sinh chỉ vài ngày là bệnh sẽ khỏi. 

Ngoài ra, nếu viêm lợi trùm xuất hiện ở những răng bình thường thì bác sĩ sẽ chỉ định cắt lợi trùm. Đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, bác sĩ sẽ gây tê và cắt đi phần lợi trùm cho bệnh nhân. Tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi với sự hỗ trợ của thiết bị nha khoa hiện đại, đã qua khử trùng.

Sau khi điều trị viêm lợi trùm tại nha khoa, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng để bệnh nhanh khỏi cũng như đảm bảo không gây ra biến chứng nào. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được viêm lợi trùm bao lâu thì khỏi. 

Bài viết trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cách điều trị viêm lợi trùm an toàn Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CHUẨN S LINE © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.